Define your top navigation in Apperance > Menus

Tin Tức

11 lời khuyên muốn da sáng mịn, căng bóng từ Happy Skin

Mỗi ngày chúng ta đều thấy trên mạng có hàng loạt chia sẻ từ đủ loại mẹo từ quen thuộc đến kỳ quái về cách trị mụn trứng cá, mẩn đỏ, thâm nám, … và không ít bạn tin sái cổ vào những “phương thuốc thần thánh” này. Và sự thật là, bạn biết gì không? Hầu hết đều chẳng có tác dụng gì cả. Kem đánh răng không thể giúp loại bỏ mụn; Chà sát da mặt với nước nóng và sữa rửa mặt tạo bọt sẽ chẳng giúp ít gì cho làn da dầu; và những lọ kem dưỡng da mặt được quảng bá thần kỳ đa công dụng có thể trị bách bệnh được rao rất nhiều trên facebook … không thể nào làm cho bạn trông trẻ hơn đến 5 tuổi được đâu (chúng tôi rất tiếc phải nói thế!). Đó là chưa kể nếu dính phải kem trộn thì hậu quả sẽ rất khó lường :(.

Vậy thì đâu mới là những biện pháp hiệu quả? Đó là một câu hỏi quan trọng đấy. Một người Phụ Nữ đã lập ra một topic “Nghiện chăm sóc da” và đặt ra câu hỏi cho cộng đồng những tín đồ chăm sóc da trên Reddit trả lời (lưu ý: cụm từ “tín đồ” không mô tả được cộng đồng này, bởi vì mỗi người dùng trên diễn dàn này đều thực chất là một bác sĩ da liễu) : bí quyết chăm sóc da nào bạn từng tìm hiểu được có ý nghĩa lớn lao, mang đến nhiều sự thay đổi và mở mang tầm mắt đối với bạn nhất. Chỉ trong vòng 3 ngày, topic này đã nhận được 400 bí quyết và bình luận, mọi bí quyết được chia sẻ đều rất hữu ích và tuyệt vời.

Happy Skin đã đọc và chọn lọc kỹ lưỡng từng bình luận được đánh giá cao nhất, cân nhắc xem “những bí quyết này là sự thật hay hư cấu”, và kết quả là đã rút ra được 11 lời khuyên chăm sóc da tuyệt vời nhất, đảm bảo sẽ đem lại cho bạn làn da tươi sáng hơn, bớt ửng đỏ và xinh đẹp chưa từng có. Chúng tôi đã tự mình thực hiện theo cả 11 bí quyết này, và có thể làm chứng cho mức độ hiệu quả. Hãy tiếp tục đọc và tìm hiểu thêm nhé, làn da của bạn sẽ phải cảm ơn bạn vì điều đó đấy.

Đừng rửa mặt quá lâu

Khoảnh khắc biết được sự thật là da mặt đáng lẽ ra không nên có cảm giác căng rít ngay sau khi rửa mặt có lẽ là khoảnh khắc được khai sáng đáng nhớ nhất đối với tôi. Trước đó tôi cứ luôn nghĩ rằng, nếu da mặt cực kỳ căng kít và ngứa rát, như kiểu, bị nứt ra khi bạn cười ấy, thì mới là dấu hiệu xấu, còn hơi căng một chút sau khi rửa mặt là lẽ đương nhiên, đúng không? Loại sữa rửa mặt nào cũng làm da bạn cảm thấy hơi khô một chút cho đến khi thoa kem dưỡng ẩm mà?

Không đâu. Hoàn toàn sai rồi đấy. Bất kỳ cảm giác căng rít, khô nứt, hay ngứa rát dù chỉ một chút đều là dấu hiệu không tốt, và sẽ dẫn đến nhiều vấn đề, bởi vì kem dưỡng ẩm không thể bù đắp cho sự tổn thương của lớp màng ẩm bảo vệ da khi bạn rửa mặt quá lâu. Do đó, việc đổi sang dùng một loại sữa rửa mặt dạng kem, dùng nước mát để rửa mặt, và để sữa rửa mặt tiếp xúc với da trong thời gian ngắn nhất có thể, đã thay đổi hoàn toàn thói quen vệ sinh da mặt của tôi.

 

Ngưng dùng khăn ướt để tẩy trang

Hầu hết khăn ướt tẩy trang đều chứa thành phần gây kích ứng, và, nhìn chung, chúng không có khả năng loại bỏ hoàn toàn lớp makeup, trừ phi bạn dùng khăn chà sát lên da thật mạnh, và đó là điều không nên làm. Tốt hơn hết là dùng một loại dầu hoặc sáp tẩy trang, để tẩy bỏ hoàn toàn lớp makeup, và sau đó rửa mặt lại một lần nữa với một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ.

 

Tin tưởng vào phép màu của kem chống nắng 

Tôi có làn da sậm màu và không bao giờ bị cháy nắng, do vậy tôi chẳng bao giờ nghĩ mình có lý do gì để thoa kem chống nắng. Thế nhưng sau khi sử dụng kem chống nắng hằng ngày trong suốt 5 tháng vừa qua, kem chống nắng đã làm mờ các vết thâm nám của tôi hiệu quả hơn nhiều so với bất kỳ lọ kem dưỡng hay serum nào.

 

Đừng ghét bỏ “dầu”

Làn da của tôi thuộc loại nhạy cảm, dễ bị mẩn đỏ, và đôi lúc là da hỗn hợp. Ai đó đã đề nghị tôi ngưng sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt và kem dưỡng ẩm không dầu (oil-free) để đối phó với những vùng da đổ nhiều dầu, vậy nên tôi đã chuyển sang dùng một loại sữa rửa mặt và routine dưỡng giữ ẩm (toner, serum cấp ẩm và kem/ dầu khóa ẩm). Bộ đôi thần thánh này đã trở thành “cứu tinh” cho làn da của tôi. Tôi cứ tưởng những sản phẩm này sẽ làm cho da tôi đổ nhiều dầu hơn, nhưng ai mà biết được DƯỠNG ẨM tốt mới là những gì bạn cần cho việc chiến đấu với làn da dầu!

 

Loại bỏ sản phẩm chứa thành phần gây dị ứng cho bạn

Tôi đã phát hiện ra mình bị dị ứng chất tẩy rửa SLS, sodium laurel sulfate, và điều đó đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời tôi. Tôi đã từng thoa kem bôi steroid và thuốc mỡ khắp người để điều trị chàm (eczema), lúc nào cũng bị mụn lưng, mặt và da dầu, thường xuyên bị viêm môi bong vảy – khóe miệng khô nứt và ửng đỏ lên – khi đó tôi chỉ nghĩ rằng mình là một sinh vật yếu ớt với làn da nhạy cảm, mỏng manh. Hóa ra là, SLS có trong kem đánh răng, sữa rửa mặt, dầu gội đầu, nước rửa bát, xà phòng tắm, … thật đấy, nó có trong MỌI THỨ! Vậy là tôi đã vứt hết những sản phẩm đó đi, thay thế bằng các sản phẩm khác, và tình trạng mụn, chàm, môi khô nứt đã không còn nữa. Thật là một bước ngoặt lớn.

 

Đừng lười biếng

Sự khác biệt lớn nhất và rõ rệt nhất nhận thấy được trên làn da của tôi là nhờ sự kiên định: tìm những sản phẩm cơ bản hiệu quả đối với bạn và sử dụng chúng mỗi ngày. Trước đây, tôi đã từng không biết được làm cách nào để biết được sản phẩm nào thì phù hợp với mình – còn bây giờ, tôi đã nhận biết tốt hơn, đã có thể bổ sung thêm sản phẩm vào chu trình cơ bản và đánh giá xem liệu sản phẩm ấy có hiệu quả hay không.

 

Thoa sản phẩm nhiều lớp (layering) đúng cách

Nhận biết được sự khác biệt giữa chất cấp ẩm (humectant) và chất khóa ẩm (occlusive moisturizer) là một điều vô cùng quan trọng. Chất hút ẩm là những thành phần như nước, glycerin, hyaluronic acid, có tác dụng cung cấp độ ẩm cho làn da của bạn, trong khi đó chất khóa ẩm, như dầu khoáng, là những thành phần đậm đặc hơn phủ trên bề mặt da như một lớp màng ngăn không cho độ ẩm bốc hơi, nhờ đó giữ cho làn da của bạn luôn đủ độ ẩm. Lợi ích lớn nhất từ việc này là bạn biết được rằng nên thoa một lớp chất cấp ẩm, sau đó chất khóa ẩm lên trên, đây là một giải pháp dưỡng ẩm rất hiệu quả đối với làn da cực kỳ khô của tôi.

 

Đặt niềm tin vào beta hydroxy acid (BHA)

“Tôi đã bắt đầu sử dụng Paula’s Choice 2% BHA Liquid Exfoliant, nhờ lời khuyên của mọi người, và sản phẩm này đã hoàn toàn thay đổi làn da của tôi trong vòng 2 tháng qua. Tôi đã từng bị nổi 10 nốt mụn cùng một lúc – những nốt mụn sâu và phải rất lâu sau mới lộ đầu trắng – nhưng bằng một cách nào đó, BHA thẩm thấu vào sâu trong da và lấy đi những chất cặn bẩn, hiện giờ tôi chỉ bị nổi 1-2 nốt mụn, và chúng chỉ là mụn trên bề mặt, nguyên nhân có thể là do tôi đã chạm tay hoặc áp điện thoại lên mặt”.

 

Hiểu rõ về beta hydroxy acid (BHA)

Hầu hết các thành phần “hoạt tính”, như AHA và BHA, hoạt động bằng cách thay đổi độ pH của làn da, nhưng bạn cần cho chúng thời gian để phát huy tác dụng, bằng không những thành phần hoạt tính này sẽ chẳng đem lại lợi ích gì. Do đó sau khi thoa BHA và AHA, bạn nên đợi từ 20-30 phút để BHA và AHA tác động lên pH của da và phát huy tác dụng trước khi thoa bất kỳ sản phẩm nào tiếp theo.

 

Không dùng nước nóng

“Suốt bấy lâu nay, tôi luôn nghĩ rằng nước nóng = da mặt sạch hơn. Tôi từng sử dụng nước nóng nhất có thể để rửa mặt. Hiện giờ tôi chỉ dùng nước hơi ấm, cùng với một chu trình dưỡng da vô cùng đơn giản, và làn da của tôi đã trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết.” – littlesmokies

 

Vệ sinh sạch sẽ mọi thứ. Tất cả mọi thứ.

“Dùng một lần, sau đó vệ sinh thật sạch! Lược chải tóc, điện thoaijm vỏ gối, ga giường, tai nghe, mắt kính, bàn tay và mặt vào trước và sau khi bạn “phá luật cấm-nặn-mụn”, khăn trùm đầu, mũ, áo lót, áo phông và về cơ bản là bất kỳ thứ gì có thể tiếp xúc với làn da dễ bị nổi mụn. Thêm vào đó, không được chạm tay vào mặt. Thói quen này giúp thay đổi hoàn toàn mọi thứ.” – GirlGainz

Nguồn: Happy Skin

Các bài viết liên quan:

Acai Berry Serum “vị cứu tinh” cho làn da kích ứng, mẩn đỏ

Serum & kem dưỡng có phải là bộ đôi hoàn hảo

3 lý do khiến KEM RỬA MẶT đang là xu thế năm 2017

Top 3 sản phẩm rửa mặt không chứa xà phòng đáng thử nhất

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mọi thắc mắc xin liên hệ

Showroom Dược mỹ phẩm hữu cơ Botani

Địa chỉ: 77 Phan Đình Phùng, phường 17, quận Phú Nhuận, Tp. HCM

Hotline: (08) 399 00216 – 0902 466 438

Email: cskh@botani.vn – Skype: Botani Skincare

Facebook: Botani Skincare Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Tin cùng chuyên mục

Sale bùng nổ, đại hội làm đẹp cuối năm 2022

Cuối năm là dịp khách hàng bận mấy cũng không quên chăm chút da

SALE TƯNG BỪNG, MỪNG SINH NHẬT

🎊𝐒𝐀𝐋𝐄 𝐓𝐔̛𝐍𝐆 𝐁𝐔̛̀𝐍𝐆 𝐌𝐔̛̀𝐍𝐆 𝐒𝐈𝐍𝐇 𝐍𝐇𝐀̣̂𝐓🎉 💚𝑩𝒐𝒕𝒂𝒏𝒊 𝒕𝒂̣𝒊 𝑽𝒊𝒆̣̂𝒕 𝑵𝒂𝒎 𝒍𝒂̂̀𝒏 𝒕𝒉𝒖̛́ 8🎉

Cách trị mụn an toàn cho bà bầu từ thiên nhiên.

Tình trạng mụn trứng khi mang bầu ( mụn thai kỳ) khá phổ biến,

Tăng sắc tố- Nám da, da không đều màu, thâm mụn…

Tăng sắc tố- Nám da, da không đều màu, thâm mụn… 1/ Tăng sắc tố

KHẮC TINH CỦA LÀN DA KHÔ NỨT NẺ, NHẠY CẢM

Mấy ngày gần đây thời tiết lạnh đột ngột. Botani nhận được nhiều phản

06 mẹo để có làn da tuyệt vời vào mùa đông

Mùa đông đến mang nhiều hương vị đặc sản mà chỉ mùa đông mới

Olive Squalene chất chống oxy hóa tự nhiên của tương lai

Olive squalene chất chống lão hóa tự nhiên của tương lai "Cần với da

TRI ÂN TƯNG BỪNG- ĐÓN MỪNG SINH NHẬT

#CHÀO_THÁNG_10!#HAPPY_BIRTHDAY_BOTANI_ViệtNam.Chắc hẳn các #FAN_CỦA_BOTANI đã quen rằng tháng này là tháng sinh nhật Botani

Quy Trình Chăm Sóc Da Nhạy Cảm

Da nhạy cảm được xem là “quý cô đỏng đảnh” và “khó chiều” nhất

Skincare Diet – Phương Pháp Chăm Sóc Da Tối Giản

Đối với những cô nàng “nghiện” skincare thì chắc các nàng cũng đã nằm

Da Mịn Màng Với Serum Chống Lão Hóa Botani Acai Berry Serum

Serum chống lão hóa Botani Acai Berry Serum của thương hiệu mỹ phẩm Botani

Vì Sao Son Dưỡng Môi Olive Botani Healing Lip Balm Được Nhiều Bạn Gái Ưa Chuộng?

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều hot girl sở hữu cho mình môi đôi

Review Kem Trị Nấm & Diệt Khuẩn Phytoseptic “Nhỏ Mà Có Võ”

Không chỉ mang đến cho tụi mình những sản phẩm dưỡng để giúp làn

Review Tẩy Tế Bào Chết Và Mặt Nạ 2 Trong 1 Botani Exfoliating 2 In 1 Scrub & Mask

Với những cô nàng nghiêm túc trong việc chăm sóc da mặt hẳn chẳng

MẸO TRỊ DỨT MỤN LƯNG VÀ DƯỠNG CƠ THỂ VỚI MUỐI VÀ DẦU OLIVE

Cứ mỗi khi hè đến, nỗi khổ mụn lưng lại quay về khiến mình

NHỮNG SAI LẦM KHI ĐIỀU TRỊ MỤN MÀ AI CŨNG MẮC PHẢI

Có rất nhiều nguyên nhân khiến mụn hình thành trên mặt, từ yếu tố di

Công Thức Hoàn Hảo Để Dưỡng Sáng Và Cân Bằng Da Botani Boost Balancing Moisturiser

Sữa dưỡng ẩm Botani Boost Balancing Moisturiser 50ml là sản phẩm nổi tiếng do

Sạch Mịn Màng Với Sữa Rửa Mặt Cho Mọi Loại Da Botani

Sữa rửa mặt cho mọi loại da Botani Purify Facial Cleanser chính là cái

Bất Ngờ Với Sự Đa Năng Của Tinh Dầu Dưỡng Thể Botani Nourishing Body Oil

Tinh dầu dưỡng thể Botani Nourishing Body Oil có lẽ đã quen thuộc đối

“SIÊU NHÂN” CHỐNG LÃO HÓA VÙNG DA MẮT BOTANI RESCUE EYE TREATMENT

Gel dưỡng mắt Botani Rescue Eye Treatment giúp giảm nếp nhăn và quầng thâm

Sáp Dưỡng Olive Repair Balm Có Phải Là Hũ Kem Dưỡng Đa Năng Mà Mọi Nhà Đều Cần?

Nếu bạn đã quá quen thuộc với hũ kem dưỡng Vaseline cùng khả năng

Mức Độ An Toàn Khi Sử Dụng Các Mỹ Phẩm Thiên Nhiên

Mỹ phẩm thiên nhiên đang được rất nhiều bạn gái chúng mình tin dùng

Mặt Nạ Hoa Hồng Botani Radiant Rose Mask – Làn Da Rạng Rỡ Hay Chỉ Là Ảo Giác?

Bạn thường lựa chọn mặt nạ dưỡng da dựa trên tiêu chí gì? Làm

Kem Rửa Mặt Botani Olive Soothing Cream Cleanser – Chăm Sóc Cho Làn Da Với Món Quà Từ “Mẹ” Thiên Nhiên

Dù có là người mới tập tành sử dụng mỹ phẩm hay đã là

Review Xà Phòng Trị Mụn Lưng Và Cơ Thể Botani Eco-Clear Body Bar Body Acne & General Antiseptic Soap

Đặc điểm chung của khí hậu Việt Nam là nắng nóng, đặc biệt là

Dưỡng Da Kiểu Úc Với Tinh Chất Hoa Hồng Xịt Dưỡng Và Làm Mềm Da Botani Soothing Facial Mist

Tinh chất hoa hồng xịt dưỡng và làm mềm da Soothing Facial Mist là

Chăm Sóc Da Body Từ A-Z Với Tẩy Tế Bào Chết Cơ Thể Botáni Spirulina Salt Scrub

Để chăm sóc da mặt cũng như da toàn thân tốt nhất, bên cạnh

Nỗi Lo Tan Biến Với Sữa Tắm Và Gội Thảo Dược Cho Bé Botani Phyto Body Wash

Bảo vệ làn da nhạy cảm cho bé là một công việc quan trọng

Botani Olive Repair Cream Day/Night Moisturiser: Cứu Tinh Cho Da Mùa Hanh Khô

Những ngày này, không hiểu do thời tiết thất thường hay trời đã thật

Botani Soothing Facial Mist – Bí Quyết Để Giữ Lớp Makeup Suốt Cả Ngày Dài

Nàng có muốn hiện diện trong hình gương mặt lúc nào cũng rạng rỡ,

TẾT THIẾU NHI – SALE MÊ LY

Thời gian áp dụng: 27/5 – 6/6/2020 Hòa chung với không khí rộn

CHỨNG NHẬN THUẦN CHAY CHO THƯƠNG HIỆU BOTANI

Không có gì bí mật khi Botani đã trở thành một thương hiệu Vegan

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ CHĂM SÓC TỰ NHIÊN

Cùng với xu hướng, Botani đã thấy nhiều thương hiệu tuyên bố rằng họ

TIÊM PHÒNG TRƯỚC KHI MANG THAI VÀ TẤT TẦN TẬT NHỮNG ĐIỀU MẸ CẦN BIẾT

Trang bị ngay cho mình những kiến thức về việc tiêm phòng trước khi mang

CÂN BẰNG PH DA TỪ TÁC ĐỘNG BÊN NGOÀI

Có bao giờ bạn nhìn thấy dòng chữ “pH balanced” (cân bằng pH) trên

MỪNG LỄ LỚN, ƯU ĐÃI LỚN

Thời gian áp dụng: 15/4 – 10/5/2020 💥 ƯU ĐÃI CHO SẢN PHẨM FULLSIZEMua

CÂN BẰNG PH TỪ BÊN TRONG CHO LÀN DA KHỎE MẠNH

Có lẽ bạn đã nghe nhiều đến việc sử dụng mỹ phẩm cân bằng pH

XẢ KHO MÙA DỊCH – GIẢM GIÁ KỊCH SÀN ĐẾN 45%

Thời gian áp dụng: từ 10/4 – 10/5/2020 Chuyện là, Botani gặp sự cố trong

DOUBLE CLEANSING: PHƯƠNG PHÁP RỬA MẶT HAI BƯỚC

Bạn có biết bí quyết để có một làn da “không tuổi” của phụ nữ

ALCOHOL (CỒN) TRONG MỸ PHẨM TỐT HAY XẤU?

Hầu hết trong các sản phẩm từ trước đến nay, chúng ta đều dễ

GIAO HÀNG TẬN NƠI – THẢNH THƠI MÙA DỊCH

Thời gian áp dụng : 28/3 – 30/4/2020 Nhằm đảm bảo sức khỏe

NHỮNG SAI LẦM PHỔ BIẾN KHI TRỊ MỤN NỘI TIẾT

NGUYÊN NHÂN GÂY RA MỤN NỘT TIẾT? Nguyên nhân cơ bản hình thành nên mụn

Nước Rửa Tay Khô Có Đủ Sức Bảo Vệ Con Bạn Trước Dịch Bệnh?

Nước rửa tay khô có tốt không? Về mặt thành phần, nước rửa tay

SỰ KHÁC BIỆT THÚ VỊ GIỮA KEM NGÀY VÀ ĐÊM

Tại sao có sự khác biệt giữa kem ngày và đêm? Đó là một

NHỮNG SAI LẦM THƯỜNG GẶP KHI TẨY TẾ BÀO CHẾT

Việc tẩy tế bào chết từ lâu đã luôn là bước quan trọng trong

MUA CÀNG NHIỀU – ƯU ĐÃI CÀNG SÂU

Thời gian áp dụng: 15/3 - 15/4/2020 🔥 ƯU ĐÃI CHO SẢN PHẨM FULL SIZEMua 2

Nên Dùng Serum Hay Kem Dưỡng, Loại Nào Tốt Hơn?

Có bao giờ bạn thắc mắc, liệu mình nên dùng serum hay kem dưỡng

Mụn Cơ Thể Và Dấu Hiệu Sức Khỏe Xuống Cấp

Mụn là vấn đề thường gặp ở hầu hết mọi người. Tuy nhiên, đừng

Da Khô Trong Thai Kỳ

Trong thời gian mang thai, cơ thể phụ nữ trải qua rất nhiều thay

8 Điểm Bấm Huyệt Để Điều Trị Mụn Trứng Cá Tự Nhiên Tại Nhà

Điểm bấm huyệt có thể giúp chữa lành nhiều tình trạng sức khỏe và

Cách Bảo Vệ Da Của Bạn Chống Lại Ô Nhiễm Không Khí

Ô nhiễm không khí từ khói có thể ảnh hưởng tiêu cực đến làn

CHÀM VÀ VẢY NẾN: KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO?

Khi phát ban bắt đầu bùng phát, các từ bệnh chàm và bệnh vẩy

Thành Phần Tự Nhiên Được Sử Dụng Bởi Botani Skin Care

Hầu hết chúng ta đều yêu thích thành phần tự nhiên, nhưng bạn có biết

Vì Sao Chăm Sóc Da Thuần Chay Lại Trở Thành Xu Hướng?

Chăm sóc da thuần chay như chúng ta đều biết đã có từ nhiều

5 Mẹo Để Loại Bỏ Quầng Thâm Mắt

Bạn đã lúc nào tự hỏi làm thế nào để loại bỏ quầng thâm

Chiết Xuất Lá Olive Có Lợi Cho Tim Mạch Và Não Bộ Như Thế Nào?

Lá ô liu lần đầu tiên được sử dụng làm thuốc ở thời Ai Cập

BOTANI ƯU ĐÃI 15% CHO CHỦ THẺ VP BANK

Thời gian áp dụng: 1/1/2020 – 1/1/2021 Nội dung chương trình: Khách hàng khi giao dịch

Chuyện Gì Sẽ Xảy Ra Nếu Độ pH Trên Da Không Cân Bằng?

Có rất nhiều mỹ phẩm trên thị trường, đặc biệt là sữa rửa mặt

Dưỡng Da Tất Tần Tật Với Botani Olive Repair Cream Day & Night Moisturiser

Kem dưỡng thể bán tràn lan ngoài thị trường, nhưng liệu bạn có nhất

4 Cách Trị Mụn Hiệu Quả, An Toàn Ngay Tại Nhà Cho Bà Bầu

Khi mang thai những tháng đầu, da sẽ trở nên khô và da sạm

Làm Cách Nào Để Ngăn Ngừa Vết Rạn Xuất Hiện Trên Da Của Bạn?

Rạn da là một hiện tượng không quá hiếm gặp. Nếu bạn thực sự

Sỡ Hữu Làn Da Đẹp: Nói Không Với Đường !

Khi nói đến đường, nhiều người chỉ nghĩ đến việc tăng cân... Tuy nhiên

Vì Sao Chúng Ta Nên Ưu Ái Mỹ Phẩm Không Thử Nghiệm Trên Động Vật?

Cả thế giới đang kêu gọi sử dụng mỹ phẩm không thử nghiệm trên

Giữ Gìn Nét Thanh Xuân Cùng Serum Squalene Chống Lão Hóa Và Dưỡng Ẩm Botani Olive Skin Serum

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng có một nỗi sợ với vấn đề

Squalane – Xu Hướng Mới Cho Làn Da Khỏe Đẹp

Squalane - thành phần dưỡng ẩm hiện đại, với chiết xuất tự nhiên lành

18 Vật Dụng Phải “Xử Lý” Ngay Lập Tức Để Chuẩn Bị Đón Tết

Có rất nhiều món đồ đã cũ, hư hỏng hoặc không còn giá trị

Món Ăn Truyền Thống Ngày Tết Của Ba Miền Có Gì Đặc Sắc?

Tết là một trong những nét văn hóa độc đáo nhất của Việt Nam,

Quy Trình 4 Ngày Dưỡng Trắng Da Cấp Tốc Đón Tết 2020

Các công việc tất bật vào thời điểm cuối năm luôn làm bạn bận

Bạn Đã Biết Hết Các Phong Tục Ngày Tết Từ Xưa Đến Nay Chưa?

Phong tục ngày Tết từ xưa đã có “thịt mỡ dưa hành câu đối

Ăn Gì Để Cấp Nước, Làm Sáng, Giảm Nếp Nhăn Và Chống Nắng Cho Da

Đúng là bạn có thể bôi nhiều sản phẩm để bảo vệ da dưới

Lời Khuyên Hàng Đầu Để Phục Hồi Làn Da Bạn Với Giấc Ngủ Bổ Dưỡng

Nghe thật là hạnh phúc khi một giấc ngủ có thể phục hồi làn

Những Người “Bạn Tri Kỉ” Giúp Nàng Văn Phòng Giữ Gìn Nhan Sắc

Nhan sắc của nàng văn phòng hoàn toàn có thể “xuống cấp” nếu bạn

Truy Tìm Nguyên Nhân Tiềm Ẩn Gây Mụn Trong Mỹ Phẩm Có Thể Bạn Chưa Biết

Việc mỹ phẩm giúp phụ nữ xinh đẹp hơn, tự tin hơn thì ai

Nặn Mụn Và Các Phối Hợp Điều Trị

Mình mới dành cả buổi chiều gặp gỡ các bác sĩ để chuẩn bị

Cung Cấp Oxy Cho Làn Da Của Bạn Được Rạng Rỡ

Khi nói đến việc chăm sóc làn da của bạn, hãy tự hỏi, bạn

Hàm Lượng Vitamin Và Khoáng Chất Trong Thực Phẩm Chức Năng Cần Bổ Sung Mỗi Ngày

Nếu bạn từng bước vào những cửa hàng bán thực phẩm cho sức khỏe,

Đừng Để Tóc Rụng Bởi Những Thói Quen Nhỏ Bạn Không Ngờ Đến

Là phụ nữ, chẳng ai muốn mỗi ngày nhìn thấy mái tóc thân yêu

Làm Thế Nào Để Thay Đổi Thói Quen Chăm Sóc Da Vào Mùa Xuân Của Bạn

Chăm sóc da cho mùa xuân cũng cần thiết như việc thay đổi tủ

2020 SĂN ƯU ĐÃI – GIẢM NGAY 20%

Năm mới rộn ràng với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn từ

Kết Nối Lại Với Thiên Nhiên Vào Mùa Xuân Này

Mùa xuân là mùa đẹp nhất để kết nối với thiên nhiên. Mùa xuân là

Làm Thế Nào Để Thay Đổi Thói Quen Chăm Sóc Da Vào Mùa Xuân Của Bạn

Mùa xuân là cơ hội hoàn hảo để thay đổi thói quen chăm sóc

Làm Sao Để Chọn Đúng Loại Tẩy Trang Cho Làn Da Bạn?

Trên thị trường có rất nhiều loại tẩy trang khác nhau, từ nước tẩy

Có Phải Nước Tẩy Trang Thì Tẩy Bụi Bẩn Không Sạch Bằng Dầu Tẩy Trang?

Nước tẩy trang là gì? Nước tẩy trang có tên tiếng anh là Micellar Water hay

Cứ Nghĩ 8 Nguyên Tắc Giúp Rửa Mặt Sạch Này Ai Cũng Biết Thế Mà Không Phải

Bước quan trọng nhất trong việc chăm sóc da mặt không phải là dùng

Ít Ai Ngờ Đây Là ‘THỦ PHẠM’ Khiến Vùng Kín Phụ Nữ Có Mùi Hôi & Viêm Ngứa

Nhiều chị em khá mơ hồ về kiến thức sinh sản cũng như cách

CÁCH TRỊ MỤN ẨN TẠI NHÀ CHỈ BẰNG CÁCH XÔNG HƠI

Cách Trị Mụn Ẩn Tại Nhà Chỉ Bằng Cách Xông Hơi - Mụn ẩn là

3 PHƯƠNG PHÁP XÔNG HƠI DA MẶT GIẢI ĐỘC DA CUỐI TUẦN

Xông hơi thải độc da mặt là một bước rất quan trọng trong việc

Chăm Sóc Da An Toàn Khi Mang Thai

Mang thai là khoảng thời gian đẹp và thú vị. Nhưng cũng thật khó

Hàng Tá Hóa Chất Độc Hại Trong Mỹ Phẩm Và Các Sản Phẩm Chăm Sóc Da

Hầu hết các sản phẩm chăm sóc da đều có hàng tấn hóa chất

Làm Sạch Nhà Của Bạn Với 5 Thành Phần Đơn Giản

Làm sạch nhà của bạn với các thành phần tự nhiên, đơn giản là một

Mẹo Chăm Sóc Da Hiệu Quả Để Có Làn Da Sáng

Để có 1 làn da sáng tuyệt đẹp, nếu bạn bổ sung một loại

Top Sản Phẩm Chăm Sóc Da Mùa Đông Nhất Định Không Nên Bỏ Qua Của Nhà Botani

Tiết trời của những tháng cuối năm bắt đầu có sự thay đổi dần,

Bạn có lo lắng về tác hại của ánh sáng xanh đối với làn da?

Khi cuộc sống ngày càng phát triển bởi công nghệ thì làn da phải

Chứng Nhận Hữu Cơ Và Những Lợi Ích Mang Lại

Với thời đại tiên tiến hiện nay và quyền truy cập website không giới

Sự Khác Biệt Giữa Không Thử Nghiệm Trên Động Vật & Thuần Chay

Trước khi tôi làm việc cho một công ty chăm sóc da thuần chay,

Praben là gì? Sự thật về kẻ xấu lớn nhất trong ngành chăm sóc da

Không phải tất cả các sản phẩm làm đẹp đều tốt cho làn da

Da bạn sẽ thay đổi như thế nào qua các giai đoạn?

Mặc dù không thể quay ngược được quy luật lão hóa tự nhiên của da.

Giải mã thành phần trong sữa rửa mặt

Phần 1: DECODING A SKINCARE LABEL- giải mã nhãn chăm sóc da GIẢI MÃ

3 mức độ nổi mụn khi mang thai và những điều cần lưu ý

Mỗi người đều có một làn da khác nhau và việc nổi mụn

QUY TRÌNH DƯỠNG DA DÀNH CHO MẸ BẦU

Là PN khi biết mình đang mang trong người 1 hình hài bé nhỏ

Chọn sữa rửa mặt cho bà bầu da dầu, cần lưu ý điều gì?

Khi mang thai, lựa chọn sản phẩm dưỡng da an toàn cho quá trình

3 sự thật về sữa dưỡng ẩm & cân bằng cho da dầu Botani

3 Sự thật về kem dưỡng ẩm cho da dầu- Boost Balancing Moisturiser của

KHÔNG NÊN ĐỂ CÁC HÓA CHẤT ĐỘC HẠI CHẠM VÀO LÀN DA CỦA BẠN

Bộ sản phẩm chăm sóc da mụn 3 bước: làm sạch - điều trị

XÓA BỎ ĐƯỜNG NHĂN & NẾP NHĂN KÉO DÀI VẺ TƯƠI TRẺ

Đường & nếp nhăn Các đường và nếp nhăn không mong muốn hiện lên. Nếp nhăn

LỢI ÍCH & SỰ NUÔI DƯỠNG TỪ DẦU MACADAMIA DÀNH CHO LÀN DA BẠN NHƯ THẾ NÀO?

Để nuôi dưỡng làn da của bạn, chúng tôi trực tiếp tìm đến thiên

6 dấu hiệu thiếu chất dinh dưỡng “lên tiếng” khi bạn soi gương

Cơ thể thường thiếu chất dinh dưỡng mà bạn không hề hay biết. Hãy

Dừng ngay những cách giải nhiệt mùa Hè sai lầm nếu muốn bảo vệ sức khỏe

Đừng để những cách giải nhiệt tai hại này ảnh hưởng đến cơ thể

Những bất lợi không ngờ từ việc ăn cam

Có bao giờ bạn từng nghĩ tới việc ăn nhiều cam không hoàn toàn

Mẹo Chăm Sóc Da Đơn Giản Để Giữ Cho Làn Da Sáng Lên Trong Mùa Hè Này

Đạt được làn da khỏe mạnh không cần phải chăm chỉ! Tôi phải thừa

Những vấn đề về da khi chuyển đến thành phố mới

Du học, định cư, đi làm ở một thành phố mới có khiến làn

TẠI SAO BẠN CẦN PHẢI TẨY TẾ BÀO CHẾT

Chúng tôi được nghe từ rất nhiều phụ nữ nghĩ rằng tẩy tế bào

Những thức uống đơn giản giúp bạn kéo dài tuổi thanh xuân

Thiên nhiên đã mang đến cho bạn những loại thức uống nào giúp kéo

Bí quyết vàng giữ dáng thon, da đẹp dành cho hội chị em văn phòng

“Bỏ túi” một số mẹo dưỡng da giữ dáng giúp nàng văn phòng khỏe

Những “bảo bối” nhất định phải có trong túi xách của phái nữ trong mùa Hè

Thử kiểm tra xem trong túi đồ của bạn đã có đầy đủ những

Tránh xa các loại thực phẩm này để răng luôn trắng sáng cùng nụ cười tỏa nắng

Tuy thơm ngon và hấp dẫn đến thế nhưng các món ăn, thức uống

Cách thu nhỏ lỗ chân lông và “giải cứu” làn da bóng nhờn trong mùa Hè

Lỗ chân lông to khiến làn da bạn “mất điểm”, phải làm sao để

Những “gạch đầu dòng” nàng cần nhớ để giảm nhờn da mặt trong những ngày chuyển mùa

“Hô biến” làn da dầu nhờn với những phương pháp đơn giản ai cũng

10 dấu hiệu cơ thể “báo động” vì thiếu chất sắt

Sắt là một chất quan trọng giúp cơ thể vận hành tốt hơn. Nếu

ĐẤT SÉT XANH PHÁP LÀ ĐIỀU TRỊ MỤN TRỨNG CÁ TỰ NHIÊN TỐT NHẤT?

NHẬN BIẾT THÀNH PHẦN YÊU THÍCH CỦA CHÚNG TÔI # 1 - Đất sét

Botani, Một thương hiệu Úc dành cho người Việt.

Giám đốc chiến lược John Tran Mấy ai biết được, sự thành công của thương

MẸO CHĂM SÓC DA CHO MÙA HÈ NẮNG NÓNG

Mùa hè đã đến rồi, nhiệt độ ở VN đang ở mức 34-35 độ

Trà sữa thơm ngon nhưng lại phá hủy sức khỏe bạn như thế nào?

“Điểm mặt chỉ tên” những tác hại không ngờ của trà sữa. Trà sữa trân

Các bước chăm sóc da cần thực hiện cách nhau bao lâu là tốt nhất?

Đi tìm câu trả lời chính xác về thời gian “nghỉ” giữa các bước

Phụ nữ Pháp nói gì khi nói về dưỡng da?

Dù không nói ra, nhưng bất kỳ cô gái nào cũng ao ước có

MẸO CHĂM SÓC DA & TÓC CHỐNG KHÔ SAU KHI ĐI BIỂN

Nếu bạn giống như tôi, giữa những năm 30 tuổi thời tiết  vào cuối

BÍ KÍP CHĂM SÓC LÀN DA THÍCH NGHI VỚI THAY ĐỔI THỜI TIẾT KHI ĐI DU LỊCH

“Du lịch là thứ duy nhất bạn phải bỏ tiền ra mua nhưng lại

6 thói quen đơn giản nhưng có thể giúp bạn giảm mụn đến mức khó tin

Những nỗ lực cùng bạn loại bỏ mụn ra khỏi cuộc sống hàng ngày! Sống

LỖ CHÂN LÔNG – Những sự thật có thể bạn chưa biết

Ước mơ của rất nhiều cô gái là sở hữu làn da mịn màng

“Thổi bay” mùi cơ thể khó chịu chỉ với một bước đơn giản

Cơn ác mộng mang tên mùi cơ thể trong ngày Hè sẽ biến mất

Những quy tắc vàng khi chăm sóc da vào mùa hè mọi cô gái nên chú ý

Tất tần tật cách giải quyết các vấn đề về da mà bạn thường

Top thực phẩm “càng ăn càng ốm” nàng văn phòng nên thêm vào bữa trưa

Tạm biệt mỡ thừa “đáng ghét” vùng bụng với những món ăn quen thuộc

Phụ nữ ăn gì mỗi ngày để da luôn mịn màng, căng mướt?

Làm đẹp da đâu chỉ bằng các sản phẩm làm đẹp! Những gì chúng ta

NHỮNG SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA DÙNG CÀNG NHIỀU CÀNG GÂY HẠI

Chăm sóc da là một nghệ thuật và nghệ thuật đó đúng hay sai

NHỮNG THÓI QUEN GIÚP BẠN SỠ HỮU LÀN DA SÁNG MỊN

Thức khuya, căng thẳng kéo dài, ăn uống không điều độ... Những thói quen

CÁC MẸO GIẢI ĐỘC DA ĐƠN GIẢN ĐỂ GIỮ CHO LÀN DA TƯƠI SÁNG

Để cố gắng giữ cho làn da vẫn sáng khỏe sau khi trở về

Thải độc da: Chìa khóa giúp trẻ hóa và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong

Đừng nghĩ chỉ cần thanh lọc cơ thể là đủ, làn da của bạn

CHĂM SÓC DA TỪ BÊN TRONG: NHỮNG SẢN PHẨM NÀO TỐT NHẤT CHO LÀN DA BẠN?

Bạn có biết tại sao một công ty dưỡng da muốn nói với bạn

10 BƯỚC TUYỆT VỜI BOTANI DÀNH CHO LÀN DA BẠN

Bạn và làn da của bạn thường mong muốn được chăm sóc da mặt và

LÀM SẠCH LÀN DA VỚI THÀNH PHẦN THIÊN NHIÊN

Làm sạch làn da của bạn khi kết nối với thiên nhiên là có

BẠN CÓ BIẾT VÌ SAO SUY NGHĨ TÍCH CỰC LẠI QUAN TRỌNG?

Khi làn da của bạn có vấn đề thì có thể bạn đang gặp

ĐIỀU TRỊ CƠ THỂ CỦA BẠN VỚI SPIRULINA SALT SCRUB

Tẩy Da Chết Cơ Thể Chiết Xuất Từ Muối & Tảo Spirulina - Spirulina

9 MẸO GIÚP ĐIỀU TRỊ MỤN TRỨNG CÁ MỘT CÁCH TỰ NHIÊN

Nếu bạn từng trải qua mụn trứng cá và hầu hết chúng ta đều có

TẠI SAO OLIVE ĐƯỢC SỬ DỤNG NHƯ PHƯƠNG PHÁP BẢO VỆ DA?

Với việc giữ sức khỏe và cách chăm sóc da, nhiều người thực sự

Làm thế nào để tiếp thêm sinh lực cho cơ thể bạn với Olivene Repair Balm

Sáp dưỡng & phục hồi chuyên sâu Olivene Repair Balm Hãy nghĩ cách để tiếp

Những mẹo giúp tăng cường & cân bằng để tự tin vào vẻ đẹp của chính bạn

Vẻ đẹp thực sự đến từ bên trong không phải từ việc so sánh

5 cách giúp bạn nuôi dưỡng đam mê trong cuộc sống

Đam mê là sự say sưa yêu thích dành cho một lĩnh vực hay

10 xu hướng sống khỏe, sống lành mạnh sẽ thống trị năm 2019

Nếu bạn mới chỉ nghe đến lợi ích của yoga và tinh dầu, hãy

NHỮNG LOẠI THỰC PHẨM GIÚP TĂNG KÍCH THƯỚC VÒNG 1 TỰ NHIÊN

Vòng một đầy đặn, quyến rũ là mong ước của rất nhiều chị em

7 CÁCH THAY ĐỔI LỐI SỐNG BẠN CÓ THỂ LÀM ĐỂ CẢI THIỆN MÀU DA

Vẻ ngoài làn da của chúng ta thường phản ánh những gì đang xảy

BÍ KÍP THOẢI MÁI ĐỒ CAY NÓNG KHÔNG LO NỔI MỤN TỪ XỨ SỞ KIM CHI

Tết đến là bao nhiêu món ngon, bao nhiêu cuộc hẹn hò ăn uống

HƯỚNG DẪN CÁC BÍ QUYẾT CHĂM SÓC DA CHO KỲ NGHỈ

Cho dù bạn đi cắm trại, đi du lịch nước ngoài, có 1 nơi

NHỮNG MÓN ĐỒ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG TÚI CỦA CÔ NÀNG THANH LỊCH

Con gái chúng mình mỗi khi ra đường ngoài ví tiền, son, điện thoại

06 Thói Quen Sinh Hoạt Bạn Nên Tập Ngay Từ Bây Giờ Để Có Làn Da Đẹp Mịn Màng

Muốn có một làn da đẹp, chị em không phải chỉ chăm chăm sử

Sheet Mask Hay Toner – Ai Trước Ai Sau Cho Chuẩn?

Kể từ khi quy trình dưỡng da 10 bước của Hàn Quốc trở nên

05 Hiểu Lầm Về Kem Dưỡng Ẩm, Bạn Có Biết?

Kem dưỡng ẩm là sản phẩm vô cùng quen thuộc và cần thiết trong

Cách Sử Dụng Các Sản Phẩm Chăm Sóc Da Để Đạt Hiệu Quả Tốt Nhất

Bên cạnh sự phù hợp thì cách mà bạn sử dụng các sản phẩm

HIỂM HỌA KHÓ LƯỜNG CỦA THÓI QUEN CẮN MÓNG TAY VÀ CÁCH PHÒNG NGỪA HIỆU QUẢ

Đừng chủ quan, mặc dù thói quen này không gây ra tác hại ngay

Những điều có thể bạn chưa biết về việc dưỡng da toàn thân

Tiết trời cuối năm bắt đầu chuyển sang se lạnh. Đây là lúc bạn

NẠP NHIỀU ĐƯỜNG – VÔ TÌNH RÚT NGẮN TUỔI THANH XUÂN

Là con gái, đa số chị em chúng mình đều yêu thích sự ngọt

Sử dụng thực phẩm khôn ngoan hơn để có da khỏe, dáng xinh

Bạn có thật sự nghĩ rằng “ăn gì bổ nấy” và luôn ăn nhiều

Cách sử dụng nước hoa hồng giúp đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn

Cách sử dụng nước hoa hồng không chỉ đơn giản là đổ ra bông

Chi tiết cách bảo quản quần áo bền đẹp và thơm tho cho mùa Thu – Đông

Quần áo lâu khô, có mùi khó chịu, khó giữ phom dáng sau khi

Chống lão hóa môi: Tiền đề quan trọng cho đôi môi quyến rũ

Môi bị mỏng đi và mất kết cấu là dấu hiệu đầu tiên của

Cách làm tẩy tế bào chết môi tại nhà cho đôi môi căng mọng

Cách làm tẩy tế bào chết môi tại nhà từ những nguyên liệu thiên

TIP BẢO VỆ DA TRƯỚC BỨC XẠ MÀN HÌNH MÁY TÍNH

Máy tính hiện đã trở thành một công cụ học tập, làm việc không

5 SAI LẦM “TO ĐÙNG” KHIẾN DA MẶT LÃO HÓA NHANH

Trên lý thuyết, 25 là độ tuổi trung bình bắt đầu dấu hiệu lão

GIÃI MÃ VỀ CHẤT CHỐNG OXY HÓA – BÍ QUYẾT NGĂN NGỪA LÃO HÓA HIỆU QUẢ

Từ lâu, chất chống oxy hóa đã được coi là bí quyết ngăn ngừa

5 lý do vì sao buổi sáng là thời điểm lý tưởng nhất để bạn tập thể dục

Không chỉ tạo được vẻ hồng hào rạng rỡ khi đến nơi làm việc,

DA ĐỘT NHIÊN BONG TRÓC – TRUY TÌM NGUYÊN NHÂN & CÁCH KHẮC PHỤC

Hà Nội lại vừa bước vào đợt không khí lạnh mới. Thời tiết đã

Quá trình hình thành mụn và cách trị mụn từ “trong trứng nước”

Mụn hình thành qua những giai đoạn nào và đâu là cách trị mụn

Tìm lại làn da nuột nà với những cách tẩy lông phổ biến nhất

Có nhiều phương pháp để làm sạch những vùng lông không mong muốn trên

LÔNG MỌC NGƯỢC – LÝ DO & CÁCH ĐIỀU TRỊ

Nếu một ngày đẹp trời, sau khi cạo hay nhổ lông, bạn nhận thấy

TỔNG HỢP CÁC THÀNH PHẦN TÁI TẠO DA

Với các nàng có làn da thường xuyên bị mụn, gặp nhiều vấn đề

Những Loại Vitamin Nên Bổ Sung Trong Độ Tuổi 20-30

Con người chúng ta sẽ không sống được nếu không có không khí, nước,

Bí quyết giảm mụn mãi mãi bởi Tiến Sỹ- Bác sỹ.

Khách hàng chúng ta bị mụn, thường tâm lý dùng sản phẩm trị mụn

Làm Thế Nào Để Sáng Tone Da Với Spirulina

Như một phần trong chế độ ăn uống bổ dưỡng và thói quen chăm

Olive Squalene – Thành phần chủ chốt của thương hiệu Botani

Siêu thực vật Olive Squalene hoạt động đã được xem “chất chống oxy hóa của tương

Top 10 Lợi Ích Của Olive Squalene Đối Với Da

Chúng ta thích nói về những lợi ích về da của Squalene Olive. Các

Botani giúp tôi vượt qua cơn ốm nghén như thế nào?

Khi mang bầu, thì có người không bị nghén, có người ốm nghén rất

Các Bước Dưỡng Cho Da Dầu Vào Mùa Đông

Mùa đông nổi tiếng vì gây khô da, ngứa và bị kích ứng. Chăm

Nguyên nhân & quy trình cơ bản dưỡng ẩm cho da khô mụn

Đa số mọi người thường quan niệm dầu thừa và bã nhờn sẽ gây

Bằng Cách Nào Để Tránh Da Mất Ẩm Vào Mùa Đông?

Vào mùa đông, bạn có thể đang cố gắng tránh để mất nước. Khi

Sự Khác Nhau Da Khô & Da Mất Nước

Sự khác biệt giữa da khô và mất nước là gì? Tất cả chúng

Skincare Mùa Thu Đông Nên Có Thay Đổi Gì So Với Mùa Hè

Trong quá trình skincare, chúng ta không chỉ phải lựa chọn sản phẩm phù

DƯỠNG ẨM CHO DA HAY PHỦ KÍN DA ĐẾN NGHẸT THỞ

Trong các bước chăm sóc da tối giản như một thói quen hàng ngày

03 bí quyết giúp phục hồi làn da KHÔ, YẾU, NHẠY CẢM

Hiện nay, nếu bạn có 1 làn da đẹp sẵn, chăm sóc kỹ lưỡng

Dưỡng Da Tự Nhiên Cho Cánh Mày Râu

Không có gì là bí mật khi Phụ Nữ là khách hàng chính của

Dùng Ngay Những Loại Thực Phẩm Sau Giúp Tăng Cường Collagen Cho Da

Nhắc đến một làn da đẹp, không thể quên nhắc đến collagen. Thành phần

Tầm Quan Trọng Của Giấc Ngủ Đến Làn Da

Sau một ngày làm việc nặng nhọc và mệt mỏi thì ắt hẳn ai

Tip DƯỠNG DA CHO BÀ BẦU VÀ DỰ ĐỊNH CÓ THAI Bởi CavangwearsnoPrada

"Làm mẹ là một thiên chức đặc biệt tạo hóa dành cho người phụ

12 Điều Xảy Ra Với Cơ Thể Của Bạn Nếu Bạn Dùng Dầu Cá Mỗi Ngày

Theo Tổ chức Y tế Thế giới, khoảng 1/3 số ca tử vong được

Talkbeauty.vn review Botani Acai Berry Serum – Giá thành cao nhưng xứng đáng “đồng tiền bát gạo”

Xin chào các bạn, Nỗi lo của các cô gái bước qua tuổi 25 là

Sự cân bằng là chìa khoá cho làn da đẹp

Điểm chú ý đầu tiên khi ngắm nhìn một người phụ nữ chính là

Chất chống oxy hóa và vai trò vô cùng quan trọng với sức khỏe con người

Khi các gốc tự do sinh ra quá nhiều thì sức khỏe sẽ đối

05 THÓI QUEN RỬA MẶT SAI LẦM MÀ AI CŨNG MẮC PHẢI

Làm sạch da không đúng cách không những không đem lại hiệu quả mà

OLIVE SKIN SERUM & KEM RỬA MẶT BOTANI ĐÃ GIA NHẬP HỘI MINI SIZE

OLIVE SKIN SERUM & KEM RỬA MẶT BOTANI ĐÃ GIA NHẬP HỘI MINI SIZE Sau

Nguyên Nhân Kích Ứng Da Từ Môi Trường Bạn Không Ngờ Đến

Bạn có phải là cô nàng tuân thủ nghiêm ngặt 10 bước dưỡng da

Chăm sóc da của bạn như thế nào là an toàn?

Với một sự thúc đẩy đối với sức khỏe và sức khỏe lan ra khắp

Bảo vệ da và sức khỏe trước những nguy hại tiềm ẩn từ máy điều hòa

Ngày nay xu hướng sử dụng máy điều hòa nhiệt độ của người dân ngày càng

Thời Gian Biểu 24 Giờ Giúp Bạn Trẻ Đẹp Từ Trong Ra Ngoài

Sống khỏe, trẻ trung thì ai mà chẳng thích. Tuy nhiên nói thì dễ

Bỏ Túi 7 Lợi Ích Làm Đẹp Cực Lợi Hại Của Đá Viên

Những viên đá mát lạnh không chỉ có tác dụng giải nhiệt mà còn

Tại sao Botani Rescue Acne Cream là Kem trị mụn tự nhiên bạn cần?

Trên thị trường  hiện nay có rất nhiều sản phẩm trị mụn, rất đa

Thực phẩm nào có thể hỗ trợ trị thâm mụn hiệu quả?

Một số chất dinh dưỡng trong thực phẩm có thể trở thành trợ thủ

5 phút với Barbara Filokostas, nhà sáng lập của Botani

Bà Barbara Filokostas - Bác sĩ da liễu chuyên về các vấn đề mụn, cũng

10 siêu thực phẩm chăm sóc da trong công thức Botani

Chúng ta biết nuôi dưỡng cơ thể bằng nhiều loại trái cây và rau

SHEIS – 6 HÃNG DƯỢC MỸ PHẨM CHO DA MỤN, DA NHẠY CẢM

Những làn da đang có các vấn đề về mụn sẽ trở nên nhạy

Làm thế nào để ngăn chặn thói quen “nghiện” smartphone?

Thói quen “nghiện” điện thoại smartphone đã trở nên phổ biến với nhiều người,

SẢN PHẨM DƯỠNG DA – NÊN ĐẦU TƯ HAY TIẾT KIỆM?

Trong một quy trình dưỡng da đầy đủ có rất nhiều những sản phẩm

Sheis – Các Bước Chăm Sóc Da Sau Khi Điều Trị Nhiễm Độc Corticoid

Làn da sau quá trình điều trị da liễu, nhất là trị nhiễm độc

7 bước đơn giản giúp bạn khởi động lối sống lành mạnh

Những thói quen đơn giản mỗi ngày chính là bước đầu giúp bạn xây

Gợi ý 10 món đồ thời trang gọn nhẹ cho kỳ nghỉ ngắn ngày

Trước kỳ nghỉ ngắn ngày, hãy lập một danh sách liệt kê những món

10 bí quyết làm đẹp “nhỏ nhưng có võ” giúp bạn xinh hơn mỗi ngày

Các nàng hãy nhanh chóng lưu giữ cho mình những bí quyết giúp công

16 bí quyết làm đẹp dành cho phái nữ mà không tốn kém

Các bí quyết làm đẹp dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ vì cực

9 LOẠI THỰC PHẨM NÊN TRÁNH KHI ĐANG MỤN

Có rất nhiều lý do để hình thành mụn và việc điều trị nó

CÓ NÊN DỰA VÀO PHẦN MỀM CHECK CODE ĐỂ KIỂM TRA HÀNG CHÍNH HÃNG?

Nếu bạn là người chuộng dùng hàng authentic (hàng chính hãng), đặc biệt là

KẾT QUẢ LÂM SÀNG CÁC SẢN PHẨM CỦA BOTANI

Chúng tôi rất tự hào thông báo kết quả thử nghiệm lâm sàng mới

7 bí quyết làm đẹp bạn cần làm sau khi tắm

Những thói quen sau đây sẽ giúp bạn sở hữu một làn da và

7 bí quyết làm đẹp bạn cần làm ngay ở tuổi 25

Nếu bạn quá tất bật với công việc và cuộc sống mà quên đi

Những bí quyết làm đẹp “truyền miệng” bạn nên ngừng tin tưởng

Đã đến lúc dừng tin vào những bí quyết làm đẹp thiếu căn cứ

Sheis – Top 5 Sản Phẩm Tẩy Da Chết Nhất Định Phải Thử

Các sản phẩm tẩy tế bào chết giờ đây đã trở nên quen thuộc

Mỹ phẩm thử nghiệm trên động vật – Bước lùi của ngành công nghiệp làm đẹp

Nếu không thay đổi định hướng theo 3 tiêu chí (nhân văn, môi trường

LỖ CHÂN LÔNG TO KHIẾN BẠN BUỒN BÃ?

Bạn đau đầu vì làn da sù xì, kém mềm mịn do lỗ chân

5 nguyên nhân gây tắc lỗ chân lông

Sở hữu một làn da mịn màng không tỳ vết luôn là mơ ước

REVIEW SERUM CHỐNG LÃO HÓA OLIVE SKIN SERUM

Kết quả review serum chống lão hóa Olive Skin Serum của Botani của khách

Sheis – Bí Quyết Chăm Sóc Cơ Thể Để Tự Tin Diện Trang Phục Gợi Cảm

Bạn là cô gái đầy quyến rũ và luôn muốn diện những trang phục

6 nguyên nhân hàng đầu khiến da mặt sạm và kém căng bóng

Theo thời gian và tuổi tác, làn da không còn giữ được vẻ đẹp

Tự tin diện trang phục hở với 4 bước trị mụn lưng hiệu quả

Hè đến là thời điểm những bộ trang phục hở lưng, hở vai “lên

10 động tác yoga giúp bạn ngủ ngon hơn

- Bạn thường xuyên mất ngủ, thao thức suốt đêm không ngủ được vì

KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM LÂM SÀNG CỦA KEM TRỊ MỤN RESCUE ACNE CREAM

KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM LÂM SÀNG CỦA KEM TRỊ MỤN RESCUE ACNE CREAM  (KEM TRỊ

Đừng mong hết mụn nếu không biết mình đang bị loại mụn nào

Trong cuộc chiến với mụn để giành phần thắng triệt để, ta cần biết

Những sự thật KHÔNG HỀ THẬT về mụn

Mụn là một trong những chủ đề được bàn luận nhiều nhất ở tuổi

Kem trị mụn nào tốt: Benzoyl Peroxide hay Salicylic Acid?

Trên thị trường có rất nhiều kem trị mụn với nhiều thành phần trị

QUY TRÌNH ️️️️5️ BƯỚC CHĂM SÓC DA DẦU & MỤN CHUẨN BOTANI

QUY TRÌNH ️️️️5️ BƯỚC CHĂM SÓC DA DẦU & MỤN CHUẨN BOTANI 1. RỬA MẶT: -

NHỮNG THÀNH PHẦN BÀ BẦU NÊN TRÁNH NẾU KHÔNG MUỐN LÀM HẠI CON

Cảm giác mang trong mình một hình hài bé nhỏ thật tuyệt vời phải

Tẩy Tế Bào Chết Và Những Lưu Ý Phải Biết Để Có Làn Da Láng Mịn Không Tì Vết

Các bạn đã biết có bao nhiêu loại tẩy da chết và hiểu rõ

QUY TRÌNH DƯỠNG SÂU TRỊ THÂM CHO MÔI HỒNG CĂNG MỌNG, KHÔNG LỘ RÃNH

Một đôi môi hồng hào căng mọng tự nhiên ai chẳng mê, thế nhưng

GIẢM CÂN HIỆU QUẢ CHỈ BẰNG VIỆC THAY ĐỔI CÁCH UỐNG NƯỚC LỌC

Các bạn đã từng nghe đến việc giảm cân bằng nước lọc bao giờ

10 CÁCH GIÚP BẠN LOẠI BỎ QUẦNG THÂM MẮT TRONG 1 NỐT NHẠC

Quầng thâm mắt gây cho chúng ta rất nhiều sự khó chịu và phiền

06 DẤU HIỆU CƠ THỂ BỊ THIẾU NƯỚC NHƯNG NHẦM VỚI STRESS

Uống đủ lượng nước là việc cấp thiết cần phải thực hiện mỗi ngày. Tuy

Kem dưỡng ẩm cho da dầu review

Kem dưỡng ẩm cho da dầu review tại chuyên trang review Sheis.vn Hãy xem khách hàng

5 LÍ DO KHIẾN BỤNG BỰ MÀ KHÔNG PHẢI VÌ BÉO

Đôi khi cả người bạn chẳng có tí mỡ nào, nhưng bụng thì cứ

Kem dưỡng ẩm cho da dầu lời khuyên chuyên gia

Chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu theo cách chuyên gia? Kem dưỡng ẩm cho da

Sự thật kinh hoàng khi dùng RƯỢU THUỐC trị mụn- hại da chẳng kém KEM TRỘN

Rượu thuốc bắc hay kem trộn mà các bạn vẫn luôn nghĩ là sản

Làm đẹp da tự nhiên: Bảo vệ da và bảo vệ môi trường

Làm đẹp da với nguyên liệu thiên nhiên là cách bạn góp phần bảo

TỪ A-Z CÁC BƯỚC THẢI ĐỘC ĐỂ LÀN DA LỘT XÁC TRONG THỜI GIAN NGẮN NHẤT

Làn da là cơ quan lớn nhất trên cơ thể, nó thường xuyên phải

5 BƯỚC ĐỂ XỬ LÝ CHÁY NẮNG NGAY TỨC THÌ

Mùa hè sắp đến cũng là lúc các cô nàng chàng trai muốn thỏa

Chăm sóc da hoàn hảo vào những ngày “rụng dâu”

Bạn có biết làn da trong kì "đèn đỏ" sẽ rất nhạy cảm và

CÁC BẠN ĐÃ THỰC SỰ HIỂU VỀ CÁC LOẠI TẨY TẾ BÀO CHẾT

Để có một làn da đẹp thì ngoài quá trình dưỡng da thông thường

SQUALENE LÀ GÌ VÀ NÓ NGĂN NGỪA LÃO HÓA SỚM VÀ ĐIỀU TRỊ MỤN NHƯ THẾ NÀO?

Bạn đã từng nghe nói về Squalene? Squalene là một thành phần được sử dụng

Top kem dưỡng ẩm siêu khô thoáng, không nhờn dính dành riêng cho mùa hè

Mùa hè điều khiến bạn đau đầu là gì? Chắc chắn bên cạnh việc

7 cách làm sạch da mặt sâu có hiệu quả nhanh chóng

Cách làm sạch da mặt sâu đến từng lỗ chân lông, giúp da chống

Phải làm gì khi càng dưỡng thì da càng tiết nhiều dầu, lỗ chân lông to vật vã?

Gần đây, có khá nhiều nàng inbox tỉ tê, than thở về vấn đề

CHĂM SÓC DA SAU LĂN KIM

CHĂM SÓC DA SAU LĂN KIM Nếu không hiểu và thực hiện chăm sóc da sau

BỎ NGAY 4 THÓI QUEN XẤU SAU GIÚP BẠN DỄ DÀNG “KHÔI PHỤC” TUỔI XUÂN

Dưỡng da là công việc yêu thích của nhiều chị em phụ nữ nhưng

Da nhạy cảm có nên dùng serum hay các sản phẩm đặc trị?

Nồng độ cao của các thành phần hoạt tính có trong serum hay các

Lưu ý trong quy trình chăm sóc da nhạy cảm buổi tối

Da nhạy cảm được xem là “quý cô đỏng đảnh” và “khó chiều” nhất

Bạn có cần thiết phải thay đổi sản phẩm dưỡng da hay không?

Đã bao giờ bạn dùng mỹ phẩm mà hỏi câu này chưa? Hay là

Truy tìm 4 nguyên nhân và cách trị dị ứng da mặt

Làn da của bạn luôn bị kích ứng với mọi thứ khiến cứ ngỡ

Nước hoa hồng (toner) – làm sạch hay cấp ẩm?

Nếu làm sạch là bước không thể thiếu thì nước hoa hồng, hay còn gọi

05 CÁCH ĐỂ BẮT ĐẦU 1 BUỔI SÁNG LÀNH MẠNH

Bắt đầu buổi sáng của chúng ta với những giai điệu đúng có thể

DA SẠCH MỤN NHỜ 7 ĐỘNG TÁC YOGA

Yoga được khoa học chứng minh là phương pháp hiệu quả làm giảm căng

“Bắt mạch” nguyên nhân & 7 BÍ KÍP khắc phục da sạm xỉn màu, thiếu sức sống

Một làn da sáng mịn, khỏe mạnh là ước ao của rất nhiều bạn

Làm thế nào thay đổi quy trình dưỡng da khi thời tiết thay đổi

Bạn đã có một quy trình dưỡng da của riêng mình với các sản

Review kem rửa mặt Botani Olive Soothing Cream Cleanser – sản phẩm làm sạch da hữu cơ cao cấp

Review kem rửa mặt Botani Olive Soothing Cream Cleanser. Đây sản phẩm làm sạch da

Mức độ an toàn khi sử dụng các mỹ phẩm thiên nhiên

Mỹ phẩm thiên nhiên đang được rất nhiều bạn gái chúng mình tin dùng

5 mẹo tẩy trang và làm sạch da dịu nhẹ bạn cần biết

Liệu bạn có biệt rằng một số sản phẩm tẩy trang làm sạch da,

Bạn có nên rửa mặt bằng nước muối sinh lý?

Rửa mặt bằng nước muối sinh lý được xem là biện pháp làm đẹp

ACID MANTLE – DA CÓ NÊN SẠCH KIN KÍT bởi blogger CavangwearsnoPrada

Theo suy nghĩ của đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam, sữa

5 lý do để bạn nên chăm chỉ làm sạch da mỗi sáng và tối

Dù bận rộn đến thế nào đi nữa thì cũng nên cố gắng dành

Sống Xanh Cùng Mỹ Phẩm Thiên Nhiên

Theo báo cáo về thị trường mỹ phẩm Việt Nam 2017 do Công ty

10 SAI LẦM NHỎ – 1 HẬU QUẢ KHÔN LƯỜNG: MỤN

95% các bạn hiện nay đều mắc phải những sai lầm trong sinh hoạt,

10 lợi ích của việc xông hơi mặt sẽ khiến bạn bất ngờ

Xông hơi mặt là phương pháp làm đẹp đang được nhiều cô nàng yêu

Hướng dẫn 5 bước tự lấy mụn đầu đen theo cách của chuyên gia

Thực tế là, tất cả mọi người đều gặp vấn đề với mụn đầu

Điều gì đang xảy ra khi bạn ngủ với lớp trang điểm dày cộm suốt đêm

Ban đêm là khoảng thời gian quý giá để da phục hồi, tự làm

HẠT VI NHỰA – MICROBEAD SÁT THỦ VÔ HÌNH

Hạt vi nhựa (plastic microbeads) hiện hữu trong hầu hết các sản phẩm chăm sóc

Top 10 serum CHỐNG OXY HÓA phục hồi trẻ hóa da “thần tốc”

Nếu bạn là người quan tâm tới việc làm đẹp và dưỡng da thì

Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Chăm Sóc Da Sau Khi Lăn Kim

Lăn kim – hay còn gọi là liệu pháp vi điểm/ liệu pháp tăng sinh

Sau lăn kim, peeling, laser dùng gì để dưỡng và phục hồi da cấp tốc?

Thời đại công nghệ phát triển từng giây, cộng thêm độ mở “bao la”

4 BƯỚC CHO LÀN DA RẠNG RỠ QUANH NĂM

Khi chúng ta bước vào mùa thu, làn da của chúng ta bắt đầu

Chăm sóc da mặt như thế nào là đúng cách?

Hằng ngày trên mạng đưa ra rất nhiều cách hướng dẫn chăm sóc da

5 THỜI ĐIỂM CẦN UỐNG NƯỚC NHẤT TRONG NGÀY

5 THỜI ĐIỂM CẦN UỐNG NƯỚC NHẤT TRONG NGÀY Chúng ta vẫn thường được khuyên

Vì sao da nhanh lão hóa hơn vào mùa hè?

Vì sao da nhanh lão hoá và khô ráp trong ngày hè? Vì sao

Tinh dầu hoa Oải Hương (Lavender) & những lợi ích không ngờ đến

Dầu Lavandula Angustifolia (tiếng Pháp Lavender) là một hương thơm thực vật tự nhiên

Dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ với 7 loại cây cảnh sau đây

Trái với đa số các loại cây gây ảnh hưởng không tốt cho hệ

Sự khác biệt giữa một sản phẩm trị mụn 50k với một sản phẩm khác 500k

Tôi thuộc nhóm da dễ mụn. Đáng buồn thay, nhưng cũng… may thay là

90% Người Việt Nam Không Thể Phân Biệt Mụn Đầu Đen Và Sợi Bã Nhờn

“Mụn đầu đen” luôn là 1 trong những cụm từ được tìm kiếm nhiều

CÁCH PHÂN BIỆT DA MẤT ẨM VÀ DA KHÔ

Da mất ẩm hay còn được biết đến với tên tiếng Anh là dehydrated skin và

4 sai lầm khi rửa mặt khiến lỗ chân lông to

Tẩy trang, rửa mặt sẽ gột rửa bụi bẩn, mỹ phẩm trang điểm giúp

Tẩy da chết body ngay tại nhà với những nguyên liệu cực đơn giản

Việc tẩy tế bào chết cho da là 1 trong những bước cơ bản

BOOST BALANCING MOISTURISER – CHUẨN KEM DƯỠNG ẨM CHO DA DẦU

BOOST BALANCING MOISTURISER - CHUẨN KEM DƯỠNG ẨM CHO DA DẦU Kem dưỡng ẩm cho

Không có biện pháp chống lão hóa nào tốt bằng biết cách ngủ ngon

Tình trạng ngủ không đủ giấc để lại những tác hại khôn lường đối

5 tác hại của thức khuya gây ảnh hưởng đến sức khỏe

Chỉ cần thức trắng một đêm, cơ thể có thể bị tàn phá nhiều

Giữ mãi nét thanh Xuân với 5 bí quyết chống lão hóa toàn diện

Đến với “cuộc chiến chống lão hóa” bạn cần trang bị gì? Cùng xem

Blogger Cavangwearsnoprada PHÂN LOẠI MỤN – MỤN NÀO ĐẶC TRỊ ĐÓ

Với nhiều người, trị mụn là một trận chiến thực sự. Để chiến thắng,

TOP 11 HOẠT CHẤT CHỐNG LÃO HÓA HIỆU QUẢ – TRẢ LẠI VẺ ĐẸP CHO CÁC CHỊ EM

Từ tuổi 25 trở đi, các tín đồ làm đẹp đã phải quan tâm

7 loại nước uống thanh lọc giúp cơ thể nhẹ nhõm cả tuần

Thực ra, uống nước lọc hàng ngày đã là một cách giúp thanh lọc các độc

11 Sản Phẩm Chống Lão Hóa Mờ Nếp Nhăn Hiệu Quả Cho Nàng 30

Phụ nữ 30 không mang vẻ đẹp thơ ngây, hồn nhiên của tuổi 18 đôi mươi,

Bí Quyết Chống Oxy Hóa Cho Làn Da Đẹp Láng Mịn Đón Tết 2018

CHẤT CHỐNG OXY HÓA mình tin chắc là không dưới 1 lần bạn được nghe

Happy Skin – Lười tẩy trang mà vẫn muốn sạch sâu? Chắc chắn bạn phải tìm đến 5 loại sữa rửa mặt này

Tôi phải thừa nhận rằng, có những ngày mệt mỏi, khi trở về nhà.

Mịn Blogger – Chăm sóc da khô/ nhạy cảm ngày đông

Da nhạy cảm thật sự rất khó chiều, nhất là những ngày trời trở

GIỮA ĐẨY MỤN & KÍCH ỨNG DA, BẠN CÓ NHẦM LẪN?

Mỗi khi sử dụng một loại sản phẩm mới, nhất là các sản phẩm

EPOMi – Bí quyết chăm sóc da sau khi nặn mụn, ngăn ngừa vết thâm, sẹo

Mụn ẩn, mụn đầu đen thường thì phải nặn mụn mới hết được. Quá

SỬ DỤNG TINH DẦU SẢ CHANH AN TOÀN KHI MANG THAI

Các mẹ bầu thường phải đối mặt với tình trạng sạm da, cơ thể

ĐIỀU TUYỆT VỜI NÀO TỪ TINH DẦU SẢ CHANH MANI FLORA

Món quà đặc biệt tháng này của Botáni dành tặng cho các đơn hàng

6 THÓI QUEN HỮU ÍCH ĐỂ DUY TRÌ VÓC DÁNG THON GỌN

Dưới đây là 6 thói quen đơn giản giúp các cô nàng có thể

12 LÝ DO SCRUB & MASK LÀ SẢN PHẨM BESTSELLER CỦA BOTÁNI

Mỗi sản phẩm của Botáni sẽ đều có công dụng của riêng nó nhưng

10 “nguyên tắc vàng” trong việc dưỡng da mặt hàng ngày

Hãy cùng Botáni chăm sóc làn da khỏe đẹp với 10 nguyên tắc vàng

Da khô, bong tróc, mẩn đỏ phải dùng dưỡng ẩm nào?

Da khô, bong tróc, mẩn đỏ phải dùng dưỡng ẩm nào? Trước hết tình trạng da

CÁC BƯỚC SKINCARE CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Chưa bao giờ mỹ phẩm lại bùng nổ và đại trà như thế! Thường thì

4 “bí kíp” chăm sóc da giúp phát huy tối đa công dụng của mỹ phẩm

Bạn nghĩ rằng cứ mua 1 bộ mỹ phẩm tốt rồi thoa lên da

Nỗi kinh hoàng khi sử dụng rượu thuốc

Rượu thuốc chắc không còn xa lạ gì với các bạn hiện nay, nhưng

Biện pháp tự nhiên hỗ trợ điều trị vẩy nến

Bệnh vảy nến ảnh hưởng đến khoảng 3,8% dân số. Nó thường liên quan đến

Xịt khoáng hay xịt dưỡng mới là cứu tinh của da bạn?

Nếu lục túi của 10 cô gái văn phòng chắc hẳn phải có 5-6

CÁCH NHẬN BIẾT DMP BOTÁNI CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi đăng bán sản phẫm DƯỢC

Recommend top 8 những sản phẩm phù hợp cho những ngày đông

Tiết trời mùa này bắt đầu đã có những đổi thay, khí lạnh đã

Top 5 kem dưỡng cho làn da luôn căng mịn vào mùa đông

Mùa Đông là khoảng thời gian làn da cần tăng cường dưỡng ẩm hơn

TRẢI NGHIỆM LIỆU TRÌNH ĐƯA TINH CHẤT SÂU VÀO DA NGAY TẠI SHOWROOM BOTÁNI

     Trước đây, khi Khách hàng đến với showroom Botáni, các bạn chỉ

Nghi án kem trộn và dấu hiệu nhận biết chúng, bạn nên cẩn thận

Kem trộn có lẽ là từ khóa gây hoang mang và đáng sợ nhất

Cách “cai nghiện” và PHỤC HỒI DA cho các chị em lỡ dại dùng KEM TRỘN

Mặc dù những thông tin về hậu quả của kem trộn đã xuất hiện

Chăm sóc da an toàn cho BÀ BẦU

Cảm giác mang trong mình một hình hài bé nhỏ thật tuyệt vời phải

Những thành phần mỹ phẩm khi mang thai cần tránh, bạn nên biết

Ngoài niềm hạnh phúc vô bờ, mang thai còn mang đến nhiều lo lắng

ACAI BERRY – SIÊU QUẢ CỰC KỲ TỐT CHO CƠ THỂ BẠN CÓ BIẾT?

Bạn có biết? Quả Acai Berry rất đặc biệt, bởi vì nó là sự

Quy trình dưỡng trắng da cấp tốc bằng 5 loại sản phẩm ưu việt

Mỗi một tình trạng và nhu cầu da sẽ tương ứng với một quy trình chăm sóc

22 loại thực phẩm bạn nghĩ tốt cho cơ thể nhưng thực ra lại độc hại

Tất cả chúng ta đều không phải là những chuyên gia dinh dưỡng chuyên nghiệp nên

Vì sao phái đẹp không nên dùng chung mỹ phẩm?

Sử dụng chung các mỹ phẩm dưỡng da và trang điểm có thể gây

MỤN ẨN LÀM SAO TIÊU DIỆT HẾT?

Loại mụn nguy hiểm nhất mà cho dù trang điểm bao nhiêu lớp cũng không thể che hết

THÀNH TỰU QUAN TRỌNG CỦA BOTANI 2017

THÀNH TỰU QUAN TRỌNG CỦA BOTANI 2017? Vào những năm  cuối thế kỷ 20, Một

Happy Skin – Top 13 sản phẩm đặc trị mụn hiệu quả nhất bạn không thể bỏ qua

Bạn thức dậy vào buổi sáng và bỗng phát hiện ra mình một nốt

QUY TRÌNH 5 BƯỚC CHĂM SÓC DA DẦU VÀ MỤN

Khi bước vào tuổi dậy thì, cơ thể phải trải qua rất nhiều thay

Vì sao nên dưỡng da bằng dầu? Thu nhỏ lỗ chân lông bằng … dầu, bạn có biết?

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng … dầu! (BEFORE & AFTER) Hơi dài với kiến

Truy lùng 7 sản phẩm phục hồi có thể dùng khi da “hết thuốc chữa”

Ai sinh ra cũng mong muốn có một làn da đẹp nhưng như thế

Đừng lầm tưởng Mỹ Phẩm Hữu Cơ là Mỹ Phẩm Tự Nhiên!

Xu hướng sử dụng mỹ phẩm hữu cơ hay tự nhiên đang rất thịnh hành bởi

TẢO SPIRULINA CÓ CÔNG DỤNG VÔ CÙNG TUYỆT VỜI, BẠN CÓ BIẾT???

TẢO SPIRULINA CÓ CÔNG DỤNG VÔ CÙNG TUYỆT VỜI, BẠN CÓ BIẾT??? ♦ Bạn có

EPOMi – Top 5 sản phẩm trị mụn, giảm sẹo mụn

Với các bạn bị mụn, việc trị mụn đã khó, việc giải quyết các

Mịn Blogger – XỬ LÝ MỤN SƯNG ĐỎ DO VIÊM TIẾT BÃ NHỜN

XỬ LÝ MỤN SƯNG ĐỎ DO VIÊM TIẾT BÃ NHỜN “Miếng ăn là miếng nhục”

3 MẸO CHỐNG NỨT NẺ DA MÙA ĐÔNG

Mùa đông là thời điểm tuy không còn ánh nắng mặt trời gay gắt

Chi bạc triệu đầu tư cho mỹ phẩm hữu cơ, liệu có đáng?

CHẤT LƯỢNG CỦA MỸ PHẨM HỮU CƠ CÓ ĐÁNG ĐỂ CHÚNG TA BỎ TIỀN

Happy Skin – 6 SERUM PHỤC HỒI DA CẤP TỐC cho nàng da mỏng, yếu, nhạy cảm

Ai sinh ra cũng mong muốn có một làn da đẹp nhưng như thế

Happy Skin – 9 dầu dưỡng cho da khô được các beauty bloggers yêu thích

Những cô nàng/chàng trai sở hữu một làn da khô thì luôn khiến nhiều

Top 10 thành phần có công dụng tuyệt vời trong sản phẩm Botáni

Mỹ phẩm Botáni được biết đến là sản phẩm với 100% nguyên liệu hữu

Blogger Liên Anh beauty review Olive Skin Serum của Botáni

Cứu da sau khi tàn phá + quà giveaway dành cho bạn thực sự

Da bạn cần serum hay kem dưỡng ẩm?

Ắt hẳn đây là một vấn đề nhiều cô nàng vẫn thường hỏi. Liệu

5 cách hấp thụ tối da dưỡng chất từ serum

Botáni vừa được Skin Store mách 5 cách hấp thụ tối đa dưỡng chất

Những lợi ích của mỹ phẩm thiên nhiên và mỹ phẩm thông thường

Chưa bao giờ mà nền công nghiệp về làm đẹp và thẩm mỹ được

EPOMi so sánh giữa mỹ phẩm The Face Shop với mỹ phẩm thiên nhiên

The Face Shop là một thương hiệu mỹ phẩm vô cùng quen thuộc và

Vai trò của mỹ phẩm thiên nhiên trong quy trình dưỡng da

Bất cứ những ai yêu thích và tìm hiểu về skincare đều “thấm” được

Happy Skin – 9 kem dưỡng dịu nhẹ lành tính cho da nhạy cảm

Da mụn khổ 10 thì da nhạy cảm cũng khổ 9 chứ chẳng sướng

CƠ THỂ BẠN SẼ RA SAO NẾU “KHỔ CHỦ” MẤT NGỦ?

Càng lớn, càng có nhiều nguyên nhân khiến phụ nữ mất ngủ: * Phiền muộn

4 mẹo giảm đau lưng giúp bạn lên giường ngon giấc

Khi thiếu ngủ, người ta thường bực bội vô cớ, công việc bị đình

Các bước dưỡng da ban đêm cơ bản theo độ tuổi

Để có một làn da săn chắc và khỏe mạnh chắc chắn bạn phải

THỜI ĐIỂM VÀNG ĐỂ DƯỠNG DA HIỆU QUẢ

Vào mỗi thời điểm khác trong ngày, làn da sẽ ở một trạng thái

Làm thế nào để phục hồi làn da bị cháy nắng?

Nếu các bạn đã đọc qua bài chia sẻ về "Hiểm họa đáng sợ

Hiểm họa đáng sợ khi da bạn cháy nắng

Cháy nắng (hay sunburn)  là một cụm từ chúng ta thường xuyên được nghe

TOP 5 KEM TRỊ MỤN TỐT NHẤT 2017 DO ELLE BÌNH CHỌN

TOP 5 KEM TRỊ MỤN TỐT NHẤT 2017 DO ELLE BÌNH CHỌN Việc tìm được

Top 5 thực phẩm giúp giải độc gan & ngăn ngừa mụn

Gan đóng vai tò quan trọng trong việc loại độc tố tích tụ trong

06 nguyên nhân gây mụn mà bạn không nghĩ đến

Mụn luôn là mối quan tâm hàng đầu của chúng ta. Tuy nhiên, bạn

Hành trang mỹ phẩm không thể thiếu khi đi du lịch

Kỳ nghỉ dài ngày sẽ luôn là kế hoạch đi đến nơi xa các

Ngủ như thế nào là đúng cách???

Ngủ là một hoạt động tự nhiên theo định kỳ mà những cảm giác

Giải pháp hiệu quả cho người mất ngủ

Biết thức khuya rất hại sức khỏe nên nhiều bạn cố tình lên giường

Vì sao chúng ta nên đi ngủ lúc 21h???

Xã hội ngày nay, đa phần hoạt động rất muộn nhất là ở những

Olive Skin Serum quick review by The Ingredients Obsession

Tầm 1 tháng trước, tớ được các bạn ở Skin Store Vietnam gửi tặng

Review 6 sản phẩm dưỡng da trắng hồng an toàn bạn nhất định nên thử

Da trắng hồng, căng mịn ai chẳng mê nhưng đừng chỉ vì hiệu ứng "lung

BÀI TEST ĐO MỨC ĐỘ LẠC QUAN

Lạc quan là một phẩm chất có vai trò quan trọng trong cuộc sống,

7 thành phần quan trọng được sử dụng trong mỹ phẩm tự nhiên và hữu cơ

Mỹ phẩm với thành phần thiên nhiên và hữu cơ đã và đang dần

10 “kẻ thù” không ngờ đến làm da xuống dốc không phanh

Có vẻ như chúng ta đã quá tập trung vào skincare routines của mình,

7 thương hiệu mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn “hữu cơ” bạn nên quan tâm

Dòng mỹ phẩm “organic” (hữu cơ) ngày nay dần trở nên phổ biến hơn

Happy Skin – 6 em rửa mặt dạng kem cho cảm giác siêu dịu nhẹ trên da

Sữa rửa mặt dạng cream (dạng kem) là những sản phẩm có chất liệu

Bạn có đang rửa mặt đúng cách?

Rửa mặt là một trong những bước khởi đầu cực kì quan trọng trong chu trình

Happy Skin – 05 sản phẩm dưỡng da organic chắc chắn đã thử là mê

Mỹ phẩm thiên nhiên và mỹ phẩm organic là hai khái niệm thường bị

Happy Skin – Hướng dẫn chọn và sử dụng serum theo các vấn đề của da

Vì sao bạn nên bổ sung serum vào quy trình chăm sóc da hằng

Mịn Blogger cảm nhận gì sau khi trải nghiệm với Olive Repair Cream?

Dạo gần đây tớ quá mê sản phẩm Botáni chị em ạ, hãng ở

Giữa rất nhiều vitamin, tại sao da bạn cần có VITAMIN C?

Vitamin C chủ yếu có trong thực vật như: rau, quả và ít có

TRẺ HÓA LÀN DA CÙNG BOTÁNI ACAI BERRY ACTIVE ANTIOXIDANT SERUM

Bước sang độ tuổi hai mươi trở đi cũng là lúc da chúng mình bắt

6 SỰ THẬT CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT VỀ MỸ PHẨM ORGANIC

Nếu bạn đang có dự định “xanh hoá” chu trình skincare của mình bằng

Điểm giống & khác nhau giữa 2 loại serum nhà Botáni

Hiện tại, Dược mỹ phẩm hữu cơ Botáni đã có sự xuất hiện của 2 sản

Top 5 serum dưỡng da bán chạy nhất tại Tiki

Là phụ nữ chúng ta luôn tìm các phương pháp để níu kéo tuổi

30 phút thể thao mỗi ngày sẽ mang lại hiệu quả không ngờ

Mỗi ngày có tới 1.440 phút, liệu bạn có thể dành ra 30 phút,

Blogger Gauthichcafe trải nghiệm với RESCUE ACNE CREAM như thế nào?

Trong cuốn nhà giả kim có đoạn "chàng narziss ngày ngày soi mặt trên

5 bí kíp giúp phụ nữ Đan Mạch luôn khỏe đẹp và hấp dẫn

Đan Mạch là đất nước hạnh phúc nhất thế giới. Phụ nữ Đan Mạch

Người Nhật giảm cân 2kg trong 1 tuần bằng cách ăn chuối

Cách giảm cân bằng chuối của người Nhật đơn giản được nhiều chị em

Cách rửa mặt tăng đôi hiệu quả bảo vệ làn da trong mùa hè

Rửa mặt là một việc đơn giản hằng ngày nhưng không phải vì thế

Sheis – 04 bánh xà phòng trị MỤN LƯNG được dân tình review khen nức nở

Với cái nóng quanh năm như ở Sài Gòn thì việc bị mụn lưng

CÁCH TRỊ DA NHỜN CHỈ TRONG 1 TUẦN

LIỆU TRÌNH TRỊ DA NHỜN TRONG 1 TUẦN THEO BÁC SĨ DA LIỄU BARBARA

DA DẦU CÓ NÊN DÙNG KEM DƯỠNG ẨM KHÔNG?

Theo thống kê của Botáni, các bạn có da dầu khi được hỏi có

DA DẦU 101 ĐIỀU RẮC RỐI VÀ NHỮNG SAI LẦM KHI CHĂM SÓC

DA DẦU 101 ĐIỀU RẮC RỐI VÀ NHỮNG SAI LẦM KHI CHĂM SÓC BẠN GẶP

Tẩy tế bào chết 2in1 của Botáni qua trải nghiệm của Blogger Cá Vàng

Làm beauty rất vui nhưng lắm lúc tớ cũng lén lút ngáp ngắn ngáp

Top 3 sản phẩm tẩy tế bào chết đang bán chạy nhất tại Tiki

Để chăm sóc da mặt cũng như làn da cơ thể tốt nhất, bên

05 sai lầm tai hại khi tắm thường mắc phải, bạn có không?

Tắm là cách làm sạch da cần thiết, duy nhất và hiệu quả. Tuy nhiên,

Sheis chia sẻ “Mẹo Trị Dứt Mụn Lưng Và Dưỡng Da Cơ Thể Bằng Muối Và Dầu Olive”

Cứ mỗi khi hè đến, nỗi khổ mụn lưng lại quay về khiến mình

Nghệ thuật làm sạch da từ Mịn Blogger

Sống trong khu vực có chỉ số ô nhiễm không khí cao, làn da

Những sản phẩm dưỡng da highly recommended cho bà bầu

Khi mang thai đa số phụ nữ đều gặp vấn đề về da do

Dược mỹ phẩm hữu cơ – Con lai gen trội hoàn hảo của giới mỹ phẩm

Trong các bài viết trước, Happy Skin đã phân tích rõ sự khác biệt

Hãy làm những bước này trước khi da vừa đen vừa sạm vào ngày nắng nóng

Thời tiết nắng nóng và bụi bặm của mùa hè chính là "thủ phạm"

Hãy cho da thư giãn với mặt nạ giấy mỗi tuần

Mặt nạ giấy hay còn được gọi là sheet mask – đây là loại

10 cách tẩy da chết cho môi tiện lợi ngay tại nhà

Môi là nơi thu hút ánh nhìn của đối phương, tôn vinh lên nét đẹp

Dưỡng da môi, không phải ai cũng quan tâm?

Da môi của chúng ta không giống như những vùng da khác trên cơ

Bạn sẽ làm gì khi MÔI KHÔ, NỨT NẺ?

Khi môi khô nứt nẻ sẽ mang lại cảm giác khó chịu, đau rát

12 loại sữa rửa mặt có độ pH chuẩn không cần chỉnh

Độ pH của sữa rửa mặt không phải là điều kiện tiên quyết để

Nhớ 5 điều này sau khi ăn nếu không muốn gây hại sức khỏe

Một số thói quen tưởng chừng vô hại lại có thể gây nguy hiểm

Cô gái nào cũng cần có một lọ chấm mụn cho riêng mình – Sheis

“Cô gái nào cũng cần có một lọ chấm mụn” chắc hẳn là câu

05 loại sữa rửa mặt không chứa xà phòng đáng thử nhất

Bạn có biết, xà phòng có thể làm sạch da mặt, nhưng để làm

Ăn gì lúc nào giúp cơ thể khỏe mạnh?

Chúng ta đều biết những thứ mình nạp vào cơ thể sẽ có ảnh

DẦU TẨY TRANG – Sai một ly đi một dặm

Tẩy trang là một công đoạn quá đơn giản của skincare nhưng nếu dùng

07 mẹo chăm sóc da vùng mắt bạn nhất định phải biết

Đôi mắt thường được ví von như cửa sổ tâm hồn, nhưng tiếc thay

Acai Berry Serum “vị cứu tinh” cho làn da kích ứng, mẩn đỏ – Sheis

Da sáng khỏe rõ rệt với Serum hữu cơ chiết xuất từ quả Acai

Chàng Mịn Blogger nói gì về Botáni MASK & SCRUB 2 IN 1?

   Với em Mask & Scrub 2 in 1 của nhà Botáni thật sự

Những việc tuyệt đối không làm khi uống thuốc tây

Một số thói quen khi uống thuốc không những làm mất tác dụng của

Làm gì để hạn chế tác hại của việc sử dụng điện thoại trước khi ngủ???

     Tác hại của việc sử dụng điện thoại hoặc các thiết bị

10 cách nhanh nhất tiêu diệt cơn đau đầu

   Những người suy nghĩ nhiều hẳn nhiên dễ bị đau đầu, bên cạnh

Top 6 kem chống nắng phù hợp với da dầu

Dù biết rằng ánh mặt trời có tác hại vô cùng khủng khiếp với

Top 7 kem chống nắng lý tưởng cho da mụn

Chống nắng - một chủ đề không mới nhưng chưa bao giờ cũ. Làn

Trái cây giải nhiệt cho mùa hè oi bức

Hè đến rồi, nắng nắng mưa mưa, thời tiết cứ xoay chuyển 360 độ

Tẩy da chết và những câu hỏi thường gặp?

Tẩy da chết và những câu hỏi thường gặp? Việc tẩy tế bào chết vẫn

Dành 2 phút mỗi ngày để có eo thon – dáng đẹp

Mỡ bụng không chỉ đến từ lượng calo dư thừa, mà đôi khi cơ

Cách chăm sóc da mắt chống lão hóa hiệu quả

Chăm sóc da vùng mắt cũng là một bước quan trọng không kém bất

Người Nhật làm đẹp với cốc nước lọc mỗi sáng

Mỗi buổi sáng, sau khi thức dậy việc uống 1 cốc nước lọc để

Serum & kem dưỡng có phải là bộ đôi hoàn hảo?

     Serum và kem dưỡng đều có tác dụng dưỡng ẩm và cung

Top 3 sữa rửa mặt “đắt xắt ra miếng” chắc chắn phải thử do Happy Skin bình chọn

 Luôn có những ý kiến cho rằng, sữa rửa mặt (SRM) có thể

Olive Skin Serum có làm hài lòng nhà Happy Skin???

Blogger Furin Loves Furin của nhà Happy Skin nói rằng: "Sau 3 tuần sử

Sheis nói Boost Moisturiser là “Người tình hàng đêm của làn da mụn”

Thật ra, với Botáni thì các nàng nhà Sheis đã không còn xa lạ gì

Mỹ phẩm hữu cơ là gì qua định nghĩa của Tiki???

   Nói đến Tiki, hầu hết các bạn sẽ nghĩ đến trang thương mại

12 động tác yoga hiệu quả cho việc giảm mỡ bụng & đùi

 Để có được body chuẩn eo gọn, chân thon thì ngoài việc cân bằng

Top 7 sản phẩm tẩy trang được yêu thích nhất

     Tẩy trang là 1 trong những sản phẩm không thể không có

03 lý do khiến KEM RỬA MẶT đang là xu thế

Khái niệm KEM RỬA MẶT khá mới lạ so với nhiều người, bởi đa số

Việc tẩy trang có quan trọng???

     Hằng ngày, da chúng ta phải tiếp nhận nào là kem dưỡng,

Top 8 thực phẩm giúp cải thiện vòng 1

Ngày nay, việc có vòng 1 căng tròn, đầy đặn hầu hết là mong

Giúp vòng 1 căng tròn với 6 động tác yoga mỗi ngày

Ngày nay, việc có vòng 1 căng tròn, đầy đặn hầu hết là mong

Bí mật tuyệt vời ẩn sâu bên trong những VIÊN ĐÁ LẠNH

Có những nguyên liệu ngay tại nhà tưởng chừng như chẳng có ích gì

Blogger Mai Li Beauty chia sẻ cách chăm sóc da mặt

◊ Các bạn đã đọc qua bài viết cô nàng Mai Li Beauty review

Blogger Mai Li Beauty “chiều chuộng” khuôn mặt với Exfoliating

♦ Với tiêu đề có nhắc đến sản phẩm Exfoliating thì chắc hẳn các

Kỳ Kỳ sử dụng sản phẩm của Botáni hỗ trợ make-up

Sau mấy ngày liền mất ngủ hoặc mệt mỏi, da của bạn sẽ có

TIÊU CHÍ ĐỂ LỰA CHỌN SERUM DƯỠNG DA?

TIÊU CHÍ ĐỂ LỰA CHỌN SERUM DƯỠNG DA?  1. Serum dưỡng da là gì? Khái

Trải nghiệm đầy thú vị bên trong showroom DUY NHẤT của Botáni

Là một cô nàng đã tham gia và theo dõi Sheis từ lâu, tớ

Top 5 xịt dưỡng ẩm được xem là vị “cứu tinh” cho da

Bạn có đang nghĩ rằng xịt khoáng và xịt dưỡng là một? Vậy thì

Top Kem Dưỡng “Siêu Phục Hồi Da” Mà Bất Cứ Cô Gái Nào Cũng Cần

 Top kem dưỡng ẩm "siêu phục hồi da" mà bất cứ cô gái nào

Công dụng thần thánh của YẾN MẠCH khi loại bỏ da chết

Bột yến mạch là một nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả mà

TOP 10 SERUM CHỐNG LÃO HOÁ TỐT NHẤT NĂM 2016

 TOP 10 SERUM CHỐNG LÃO HOÁ TỐT NHẤT NĂM 2016 Rất nhiều serum có lợi ích

Tất tần tật công dụng XỊT KHOÁNG, có thể bạn chưa biết

Đây chính là vị cứu tinh cho làn da mất nước hay bị cháy

Chúc mừng năm mới 2017 – Tết con gà

Chúc mừng năm mới 2017 - Tết con gà Nhân dịp năm mới, thay mặt

Botáni – Lịch nghỉ Tết – Xuân Đinh Dậu

[THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN - XUÂN ĐINH DẬU] ------------------------- 🎀 Showroom 77 Phan Đình

TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH DMP BOTANI

Nội dung công việc: - Tìm đại lý phân phối mỹ phẩm hữu cơ Botani. -

TUYỂN ***GẤP*** NHÂN VIÊN BÁN HÀNG DMP BOTANI

  Nội dung công việc: - Tư vấn bán hàng - Chăm sóc khách hàng - Trưng bày

Những hiểu lầm các nàng DA KÍCH ỨNG hay mắc phải

1. Khi thử sản phẩm mới, da ửng đỏ hay châm chích vội cho

TIÊU CHÍ KHẮC KHE CHỌN MỸ PHẨM CHO DA NHẠY CẢM, DỄ KÍCH ỨNG

TIÊU CHÍ KHẮC KHE CHỌN MỸ PHẨM  CHO DA NHẠY CẢM, DỄ KÍCH ỨNG Với da

NHỮNG THÀNH PHẦN 100% KHÔNG CÓ TRONG MỸ PHẨM BOTÁNI

NHỮNG THÀNH PHẦN 100% KHÔNG CÓ TRONG MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA NHẠY CẢM BOTÁNI 1.

DA KÍCH ỨNG – Chăm sóc có khó hay không?

Bạn đang bị kích ứng da? Bạn hoang mang không biết nguyên nhân từ

DA DỊ ỨNG HAY KÍCH ỨNG?

DA DỊ ỨNG HAY KÍCH ỨNG? Phân biệt chính xác dị ứng hay kích ứng,

Tầm quan trọng của AXIT FOLIC

Để cơ thể bà mẹ khỏe mạnh và thai nhi phát triển hoàn hảo,

Thực phẩm màu ĐỎ, nguồn dinh dưỡng tuyệt vời

Các thực phẩm màu đỏ hóa ra lại giữ cho trái tim của bạn

Tại sao cần phải DƯỠNG ẨM cho da?

Thời tiết vào những ngày cuối năm bắt đầu se lạnh, khí trời có

Những VITAMI cần thiết dành riêng cho PHỤ NỮ

Như chúng ta đã biết có rất nhiều loại VITAMIN khác nhau trong thực

9 axit – amin thiết yếu đối với con người

Để cơ thể luôn khỏe mạnh và phát triển tốt, chúng ta cần có

Các phương pháp làm chậm quá trình lão hóa của da

Các chuyên gia da liễu khuyên rằng, để chống lão hóa da hiệu quả,

Thực phẩm chống lão hóa, bạn đã biết???

► 7 loại thực phẩm chống lão hóa da ◄  Thực đơn hàng ngày của

7 thói quen xấu khiến da bị LÃO HÓA

Bắt đầu từ độ tuổi 25, da của chúng ta chuẩn bị bước sang

Khi làn da lên tiếng

Khi làn da có những thay đổi khác thường, người ta thường đổ lỗi

NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ VỀ LÀN DA BẠN NÊN BIẾT

♦ Làn da của chúng ta có những đặc điểm gì, có sự chuyển

Dưỡng ẩm da từ bên trong đến ngoài

Để có một làn da luôn khỏe mạnh, săn chắc, đều màu và luôn

Khoedep.vn nói gì về “mỹ phẩm hữu cơ”?

Thời gian vừa qua, "Mỹ phẩm hữu cơ" đã được truyền bá rộng rãi

Sự cứu cánh ngoạn mục cho làn da siêu nhạy cảm, hư tổn

Khi chúng ta có làn da nhạy cảm, siêu nhạy cảm thường dễ dẫn

Tại sao Botani sản xuất lô nhỏ?

TẠI SAO BOTANI SẢN XUẤT LÔ NHỎ? Trong vòng 3 tháng qua, Botani Việt Nam

Serum chống lão hóa & những câu hỏi thường gặp

Serum chống lão hóa là bước dưỡng da chuyên sâu, tuy không mới nhưng

Lão hóa da, bạn đã biết gì về nó?

Lão hóa da là quá trình suy giảm các chức năng của làn da,

Nguyên tắc thoát khỏi dày sừng, lông mọc ngược, chân dâu

Chân "dâu" là gì? Là tình trạng lỗ chân lông ở chân rất to, sần

Bạn sở hữu DA DẦU? Bạn chưa biết cách chăm sóc DA DẦU?

♦ Nguyên nhân da dầu Tại sao sự tiết bã nhờn lại tăng lên như

Thực phẩm có TÍNH AXIT – TÍNH KIỀM, ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe của bạn?

Ở trạng thái cân bằng tự nhiên, độ pH của cơ thể từ 6,8

Sai lầm chết người mà ai cũng mắc phải: Chần thịt qua nước sôi.

Ngày nay nhiều gia đình có thói quen luộc qua thịt hoặc dùng nước

Cô nàng Hana của Sheis quan tâm bước làm sạch da như thế nào?

Có 1 số bạn rất rất rất quan tâm đến các bước dưỡng da

Squalene – Dưỡng chất cần thiết cho da như nước cần cho cuộc sống

Chúng ta đều biết dầu gan cá mập nhất là cá mập biển sâu

Cô nàng Sheis “phải lòng” Olive Skin Serum của Botani

Trung tuần tháng 8 vừa rồi mình vừa có chuyến đi Thái kéo dài

Blackberry – Quả mâm xôi và những giá trị tuyệt vời mà nó mang lại

Quả mâm xôi là một loại cây thuộc họ dâu, có màu đỏ sẫm,

Công dụng tuyệt vời của Dầu Baobab

Công dụng tuyệt vời của Dầu Baobab  --- Một loại cây chỉ có ở

Công dụng của Acai Berry – Thành phần chủ đạo của Acai Berry Serum

Acai Berry - Thành phần chủ đạo của sản phẩm Serum Tăng Cường Chống

Cách chăm sóc DA NHỜN MỤN hiệu quả

- Làm thế nào để chăm sóc cho da nhờn mụn có lẽ luôn

Các hạt nano trong việc chăm sóc da: Những rủi ro có thể hơn là phần thưởng

Các hạt nano trong việc chăm sóc da: Những rủi ro có thể hơn

Quy trình dưỡng da cho da MỤN, da NHẠY CẢM của Sheis

Cứ mỗi khi da dẻ biểu tình là con gái tụi mình lại quáng

Nước gạo giúp đẹp DA & TÓC, bạn có biết?

Gạo là lương thực chính ở nhiều khu vực, đặc biệt là các nước

Đừng làm hỏng TÓC bằng cách gội đầu HÀNG NGÀY

Nếu thói quen bình thường khi gội đầu có thể gây hại cho tóc,

Khi dụng cụ trang điểm bị bẩn, bạn sẽ làm gì?

Nếu không thường xuyên vệ sinh, cọ hoặc mút trang điểm không chỉ giảm

Tại sao làn da cần tẩy TẾ BÀO CHẾT?

Làn da chúng ta sản xuất 5 tỷ tế bào mỗi ngày, tế bào

Thương hiệu Dược mỹ phẩm Botani qua cách nhìn của Leflair

Botani là thương hiệu Dược mỹ phẩm hữu cơ cung cấp các sản phẩm chăm

Lời khuyên giúp bạn thoát được MỤN ĐẦU ĐEN trên mũi

Mụn đầu đen xảy ra khi các chất ô nhiễm, bụi bẩn, tế bào

05 Bí mật của làn da vào ban đêm

Tại sao chúng ta luôn được khuyên nên ngủ đủ 8 tiếng một ngày,

Cách trị MỤN ĐẦU ĐEN hiệu quả

Bạn đang lo lắng trên khuôn mặt của mình có quá nhiều mụn đầu

9 nguyên tắc cốt yếu chăm sóc da KHÔNG có hại

Đa số trong chúng ta thường đợi đến khi da có vấn đề thì

Công dụng làm đẹp từ RAU MÁ

Rau má là một loại thuốc quý, ngoài công dụng chữa các bệnh liên

NẤM ÂM ĐẠO & cách điều trị bạn nên biết

Nhiễm trùng nấm men, còn được gọi là Candida, về cơ bản là do

☀ Cách điều trị HĂM TÃ ở trẻ em ☀

Hăm tã rất phổ biến ở trẻ em. Nhưng không có nghĩa rằng đứa

NẤM & cách điều trị bạn nên biết

Nấm là vi sinh vật có mặt ở khắp mọi nơi, cả trong nhà

Da quá nhờn, phải làm sao đây?

- Da bạn bị bóng nhờn chỉ nữa tiếng sau khi rửa mặt? Trông mặt

Á Hậu Huyền My review về Botani

Á Hậu Huyền My review Botani - Tẩy tế bào chết Exfoliating và Olive

Mụn trứng cá trong quá trình mang thai, bạn phải điều trị ra sao?

❋ Vì sao mụn trứng cá xuất hiện nhiều khi mang thai? - Mang thai

Cách chăm sóc da khi mang thai, các Mẹ có biết???

Trong khi mang thai người phụ nữ phải chịu rất nhiều hư tổn về

Botani và Green Beauty của bệnh viện quốc tế Green!

Cùng mang sứ mệnh mang giải pháp xanh, giải pháp organic đến cho khách

CÁCH LOẠI BỎ MỤN ĐẦU ĐEN CHỈ SAU 1 THÁNG

CÁCH LOẠI BỎ MỤN ĐẦU ĐEN DỄ DÀNG CHỈ SAU 1 THÁNG Trong những phương

THÓI QUEN LÀM DA BỊ MỤN ĐẦU ĐEN

NHỮNG THÓI QUEN LÀM DA BỊ MỤN ĐẦU ĐEN Bài viết liên quan: Kem trị mụn

Mụn khi mang thai, làm sao để kiểm soát?

Trở thành một người mẹ là trải nghiệm tuyệt vời nhất trên thế giới

15 loại mặt nạ tự nhiên “đánh bay” NÁM tại nhà

Một trong những nguyên nhân chính gây NÁM là tiếp xúc với ánh sáng mặt

Câu chuyện về Fan nhí của Botani

Sự sống luôn đến từ những mầm xanh non nớt, bé bỏng nhờ vào

Sạch NÁM chỉ trong tích tắc bạn có tin?

Một trong những mối quan tâm da lớn nhất, đặc biệt là ở trưởng

Nên chọn tẩy tế bào chết cơ học hay hóa học?

Bạn thắc mắc vì sao mình dưỡng ra rất kỹ, chọn các loại kem

HƯỚNG DẪN ĐIỀU TRỊ NẤM DA SAU KHI BÔI STEROID

Hướng dẫn điều trị bệnh nấm da sau bôi steroid/ BS BV Da liễu

Dầu Olive Giết chết tế bào ung thư trong 30 phút.

Olive Oil -  Đối với Chữa bệnh ung thư. Chúng ta biết rằng dầu Olive là rất

Lợi ích của trái Quandong ít ai biết

Được ví là trái Đào của nước Úc. Quandong đã được kiểm chứng là

Sheis review “kem dưỡng ẩm chuyên sâu – Olive Repair Cream Moisturiser”

Nếu đã đọc qua review về sản phẩm mask Scrub 2 in 1 Botáni mà

Câu chuyện Botáni – Thương hiệu Dược mỹ phẩm hữu cơ tại Úc

  Nếu tôi nói rằng, mọi thành tựu trong đời đều xuất phát từ giấc

ĐỪNG MUA SỮA TẮM CHO EM BÉ NẾU CHƯA BIẾT ĐIỀU NÀY

ĐỪNG MUA SỮA TẮM CHO EM BÉ NẾU CHƯA BIẾT ĐIỀU NÀY Sữa tắm là

“MẶT NẠ KIÊM TẨY TẾ BÀO CHẾT DA, KHÁI NIỆM LẠ LẪM” – Sheis

Mặt Nạ Kiêm Tẩy Tế Bào Chết Da, Khái Niệm Lạ Lẫm! Công việc của

CHỨNG NHẬN DƯỢC MỸ PHẨM TỪ TỰ NHIÊN CỦA CỤC QUẢN LÝ DƯỢC AUSTRALIA

CHỨNG NHẬN DƯỢC MỸ PHẨM TỪ TỰ NHIÊN CỦA CỤC QUẢN LÝ DƯỢC AUSTRALIA

Công dụng làm đẹp từ hoa cúc Calendula không thể bỏ qua

Hoa cúc Calendula là một trong số các loài hoa cúc được đánh giá

Đo chỉ số hạnh phúc cực kỳ chuẩn!

Bạn có đang hài lòng với hiện tại của chính mình không? Bạn nghĩ

Cách chăm sóc da những ngày rét đậm

Thời tiết mùa này bắt đầu có sự thay đổi, da bạn có đang

Cách chăm sóc bé những ngày rét đậm

Sưởi ấm ngày rét đậm: Những quy tắc nằm lòng cha mẹ cần nhớ Các

CÁC SỮA TẮM AN TOÀN HOẶC CHIẾT XUẤT 100% THỰC VẬT CHO BÉ YÊU

Da trẻ mỏng hơn rất nhiều so với da người trưởng thành, tuyến mồ

10 hoá chất nên tránh trong các sản phẩm chăm sóc em bé

Làn da của trẻ em mỏng manh hơn làn da của người trưởng thành.

THANH TOÁN TRỰC TUYẾN DỄ DÀNG VỚI BOTANI VIỆT NAM

CÁCH ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN DỄ DÀNG VỚI BOTANI VIỆT NAM I. CÁCH

DƯỠNG ẨM MÙA LẠNH

Đông đã sang, thời điểm mà tiết trời có sự thay đổi rõ rệt

DA KHÔ VS DA MẤT NƯỚC – KEM DƯỠNG NGÀY VS KEM DƯỠNG ĐÊM

DA KHÔ VS DA MẤT NƯỚC KEM DƯỠNG NGÀY VS KEM DƯỠNG ĐÊM Hầu hết mọi

TẠI SAO CHĂM SÓC DA VÙNG MẮT LÀ QUAN TRỌNG

Không phải tất cả phần da trên cơ thể được tạo ra bằng nhau. Ví

CÁC VẤN ĐỀ VỀ DA Ở VÙNG MẮT THƯỜNG GẶP NHẤT

CHĂM SÓC DA VÙNG MẮT QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO? Không phải tất cả da

MỘT LÀN DA KHỎE CẦN NHỮNG GÌ?

Làn da rất quan trọng đối với sức khỏe và tinh thần của chúng

Dược mỹ phẩm hữu cơ

Dược mỹ phẩm hữu cơ – xu hướng làm đẹp an toàn Vài năm trở

Giải pháp 100% thiên nhiên chăm sóc mẹ & bé

Con trẻ là món quà vô giá mà ông Trời ban tặng cho các

FRENCH GREEN CLAY – Đất sét xanh Pháp

FRENCH GREEN CLAY Đất sét xanh Pháp Ngày nay, có rất nhiều loại thành phần thiên

Cỏ đuôi ngựa – Horsetail

Cỏ đuôi ngựa (Horsetail – tên khoa học là Equisetum arvense) có nguồn gốc

Tại sao phải chăm sóc hàng rào bảo vệ tự nhiên của da?

Bạn đang siêng năng về việc chăm sóc làn da của bạn mỗi ngày,

TẠI SAO BẠN CẦN 1 SERUM?

10 năm về trước thì các sản phẩm chăm sóc da đơn giản hơn

TỔNG HỢP THUỐC DÙNG TRỊ MỤN

Khi bị mụn, dù bất kỳ lứa tuổi nào, nam hay nữ thường mất

MỤN ĐẦU ĐEN vs SỢI BÃ NHỜN, đừng nhầm lẫn nữa nhé!

Đa số chúng ta thường thấy rằng thật nhiều mụn đầu đen ở mũi

SỰ THẬT VỀ VIỆC BỔ SUNG COLLAGEN

Bổ sung Collagen để cải thiện làn da, chống lão hóa da là một

Goldenseal – phương thuốc tuyệt vời nhất trong vương quốc thảo mộc

Mao lương hoa vàng (Goldenseal) – Phương thuốc tuyệt vời nhất trong vương quốc thảo

Hiểu đúng về tẩy tế bào da chết là như thế nào?

Để hiểu đúng về tẩy tế bào da chết, Botáni sẽ giúp bạn giải

Vì sao phải tăng cường chăm sóc da ngày hè?

Vì sao da nhanh lão hoá và khô ráp trong ngày hè? Vì sao

Top 05 loại chiết xuất từ thực vật của Úc dùng cho sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời nhất

Úc nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da được làm từ chiết

Chất bảo quản tự nhiên thay thế cho PARABEN?

Chất bảo quản là gì? Và tại sao lại dùng chất bảo quản? Chất bảo quả

TƯ VẤN CHĂM SÓC DA ĐÚNG CÁCH VỚI BÁC SĨ DA LIỄU TỪ ÚC.

Chăm sóc da đúng cách với sự tư vấn của BARBARA FILOKOSTAS, một bác

Nhận biết mỹ phẩm chứa Corticoid

Nhận biết mỹ phẩm chứa CORTICOID Cùng xem video để biết cách Nhận biết mỹ phẩm chứa

Mụn trên khuôn mặt nói lên điều gì?

Mụn trên khuôn mặt nói lên điều gì? Bản đồ khuôn mặt là sự kết

Công dụng tuyệt vời của Olive Squalene với da

Olive Squalene được ví như "chiếc đũa thần" trong việc sửa chữa những khuyết

Có kem trị mụn nào nhanh mà an toàn không?

Có kem trị mụn nào nhanh mà an toàn không? Có rất nhiều cách trị

05 bí quyết sử dụng KEM DƯỠNG ẨM hiệu quả, bạn có biết?

05 bí quyết sử dụng  KEM DƯỠNG ẨM hiệu quả Làn da của bạn là cơ

Sự hình thành nám da, tàn nhang … như thế nào?

Sự hình thành nám da, tàn nhang, da sạm màu hay cháy nắng ...

“Tắm trắng” nhưng sao da không trắng như mong muốn?

Bạn nghĩ rằng khi được sở hữu một làn da "trắng tinh" sẽ khiến

Vì sao làm trắng da không thể cấp tốc?

Vì sao làm trắng da không thể cấp tốc? Trên thị trường mỹ phẩm Châu

8 Thành phần tự nhiên làm trắng da

8 Thành phần tự nhiên làm trắng da, bạn có biết? Da là cơ quan

Nỗi lo trước và sau dùng phương pháp trị liệu mạnh về da

Nỗi lo trước và sau dùng phương pháp trị liệu mạnh về da Khi gặp

Mụn ở người trưởng thành có gì khác với mụn tuổi teen

Mụn trứng cá không phải chỉ xuất hiện ở tuổi dậy thì, mà ngay

Nám, tàn nhang, đồi mồi, bớt….. Phải làm sao

Nám, tàn nhang, đồi mồi, bớt.... gọi chung là chứng tăng sắc tố. I. CHỨNG

Mặt nạ nào tốt cho da mụn?

Mặt nạ nào tốt cho da mụn? Hầu hết các loại mặt nạ tự nhiên

Công dụng “TUYỆT ĐỈNH” của Nha Đam

Aloe Vera (Nha Đam - Lô Hội) là một trong những thực vật lâu

Mặt nạ trị nám tuyệt vời từ Olive

Cùng với thời gian và tác động của môi trường, trên da chị em

Cách nhận biết sản phẩm chăm sóc da Botáni chính hãng

Quý khách là người mới sử dụng mỹ phẩm Botáni lần đầu? Lo ngại

Cách chăm sóc làn da mỏng manh của bé tốt nhất

Làn da của trẻ em phản ứng lại các tác nhân gây kích ứng

Tuyệt chiêu se khít lỗ chân lông “siêu tốc”

Lỗ chân lông to khiến bề mặt da thô ráp, sần sùi. Đây cũng

Chăm sóc da nhạy cảm trở nên khỏe không phải là khó

Nhắc đến da nhạy cảm, ai cũng nghĩ ngay đó là loại da rất

Squalene Olive – Thành phần chủ đạo tạo nên tên tuổi của thương hiệu mỹ phẩm Botáni

Botáni đã mất 5 năm tìm tòi nghiên cứu để tìm ra Olive Squalene

Giải pháp chăm sóc da hiệu quả

Có được làn da mịn màng, tươi trẻ là điều mong ước của rất

Bí quyết đơn giản để có làn da khỏe đẹp

Để có làn da đẹp thì bước làm sạch là quan trọng. Bước này

Những thành phần độc hại thường xuất hiện trong mỹ phẩm, bạn đã biết?

Những thành phần thường dùng phổ biến trong mỹ phẩm, đọc qua thì chúng

Tưng bừng khai trương Botáni tại Việt Nam

Tưng bừng khai trương Botáni tại Việt Nam Botani - Organic Skincare được sản xuất

Các chứng nhận hữu cơ tiêu chuẩn

Từ khi mọi thành phần trong sản phẩm (100%) được làm từ các thành

10 thói quen sai lầm khi rửa mặt nên tránh, bạn có biết?

Rửa mặt là thói quen của tất cả mọi người giúp làm sạch và

Mỹ phẩm hữu cơ hay mỹ phẩm thiên nhiên là gì?

     Bạn và cả gia đình bạn hàng ngày đều phải dùng đến